Người mẫu Instagram thu nhập triệu đô nhờ ảnh "tự sướng"

14:03, 28/12/2015
|
(VnMedia) - Trong thế giới Instagram, những người mẫu có thể kiếm được bộn tiền chỉ nhờ tích cực đăng tải ảnh hoặc video của chính mình quảng cáo lên mạng xã hội.
 
Mạng chia sẻ ảnh Instagram phát triển mạnh mẽ đã sản sinh ra một kiểu người mẫu mới. Họ là những người mẫu Instagram, kiếm tiền dựa vào việc dùng ảnh hoặc video của chính mình quảng cáo trên mạng xã hội. Do đặc thù này nên những người mẫu Instagram đều phải có trang cá nhân thu hút đông đảo người theo dõi. Số người theo dõi càng cao thì mức thù lao mà họ nhận được càng lớn. 
 
1. Anna Cheri
 

Theo The Sun, Ana  29 tuổi kiếm được 2,5 triệu Bảng Anh (hơn 84 tỷ VNĐ). Ana là người mẫu Playboy nhưng cũng thường xuyên tham gia các hoạt động khuyến khích giảm cân, thể hình. Hiện người đẹp đến  từ Califfornia là cái tên quyền lực nhất trong giới người mẫu Instagram với số người theo dõi lên đến 4.6 triệu người.

2. Kayla Itsnes 
 
Kayla Itsnes, 24 tuổi là huấn luyện viên thể dục. Kayla Itsnes kiếm được 4,9 triệu Bảng Anh (khoảng 165 tỷ VNĐ) với 4,1 triệu người theo dõi tài khoản Instagram. Nữ huấn luyện viên thể hình thường xuyên khuyến khích người theo dõi các bài tập của cô hãy đăng tải hình ảnh trước và sau khi áp dụng bài tập, đẩy mạnh thương hiệu thể hình trực tuyến của mình.
 
3. Paige Hathaway
 

Paige Hathaway 26 tuổi là huấn luyện viên thể hình tại Úc. Cô thu hút đông đảo người hâm mộ nhờ thân hình săn chắc và khỏe mạnh. Cô còn tận dụng trang cá nhân để quảng bá các khóa rèn luyện cơ thể và thiết lập chế độ dinh dưỡng để có dáng đẹp. Với kinh nghiệm của mình, cô cam kết đem lại kết quả cho người thực hiện chỉ sau 90 ngày.

Trang cá nhân của cô thu hút khoảng 3.2 triệu người và đem về cho chủ nhân  3.8 triệu bảng (khoảng 133 tỷ đồng) từ tiền quảng cáo các sản phẩm liên quan tới sức khỏe và thực phẩm chức năng dành cho luyện tập.
 
4. Chantel Zanes

Người mẫu  Chantel Zanes 25 tuổi có khoảng 3,1 triệu người theo dõi trên mạng xã hội. Cô nổi tiếng với thân hình nở nang, quyến rũ. Nhờ ảnh hưởng trên mạng xã hội, Chantel còn phát hành lịch cá nhân, làm người mẫu cho Maxim và FHM. 

Công việc quảng cáo trên mạng xã hội đem lại cho Chantel Zanes khoảng 3,6 triệu bảng (khoảng 105 tỷ đồng).

5. Claudia Alende

Claudia Alende là người mẫu đồ lót đến từ Brazil với hơn 2,8 triệu lượt người theo dõi trên mạng xã hội. Lợi thế về khuôn mặt và hình thể giúp Claudia kiếm được hơn 3,1 triệu USD (khoảng 7,3 tỷ đồng) trong những năm qua. Ngoài ra, người đẹp 22 tuổi từng là cựu á hậu trong cuộc thi Miss Bum Bum tại Brazil.

6. Abigail Ratchford

Chân dài Abigail gốc Los Angeles năm nay mới 23 tuổi nhưng đã kiếm được khoảng 2,3 triệu bảng (khoảng 80 tỷ đổng) nhờ mạng xã hội. Ngoài việc khoe thân để quảng cáo trên Instagram cô còn làm người mẫu cho Playboy và Sports Illustrated. 

Cô còn tranh thủ giới thiệu nhãn hàng thời trang cá nhân của mình trên mạng. Hiện trang Instagram của cô thu hút 2,7 triệu người theo dõi.

7.Laci Kay Somers

Ring girl (cô gái cầm bảng hiệu trong các trận đấu võ) Laci Kay Somers cũng là một người mẫu Instagram nổi tiếng bậc nhất hiện nay. Ước tính chân dài nóng bỏng này đã kiếm được khoảng hơn 2 triệu bảng (khoảng 70 tỷ đồng) nhờ trang Instagram có 2,4 người hâm mộ. 

8. Bella Falconi

Bella Falconi là một người mẫu mạng xã hội đến từ Brazil. Cô kiếm được khoảng 1,7 triệu bảng (khoảng 60 tỷ đồng) trong năm qua nhờ việc quảng cáo thực phẩm chức năng, thuốc làm đẹp, trà detox... Ngoài đời Bella là một huấn luyện viên cá nhân, một nhà diễn thuyết và người mẫu nghiệp dư.

Amanda Lee

Người mẫu mạng xã hội gốc Los Angeles này có hơn 3 triệu người theo dõi trên mạng xã hội và nhờ quảng cáo các sản phẩm của các nhãn hàng kèm hình ảnh mặc đồ lót nóng bỏng, Amanda thu được 1,9 triệu bảng trong năm qua (khoảng 66 tỷ đồng). 

Vốn có niềm đam mê với thể thao thể hình, Amanda Lee luôn cân bằng công việc người mẫu với công việc huấn luyện viên thể dục.

10. Alexa Jean Brown 

 Bà mẹ một con Alexa Jean Brown thu về 2,2 triệu đô và thu hút hơn 1,9 triệu lượt theo dõi trên Instagram.

 

Ý kiến bạn đọc