Leonardo DiCaprio bị gọi là kẻ liều mạng

11:13, 16/12/2015
|

(VnMedia) -  Tài tử hạng A Leonardo DiCaprio từng bị bạn bè gọi là kẻ liều mạng vì cuộc sống của anh luôn cận kề với những thảm họa. 

Tài tử 41 tuổi đã đóng nhiều bộ phim liên quan đến cái chết như Titanic, The Beach, The Departed và hiện đang quảng cáo phim cũng liên quan đến cái chết The Revenant (bóng ma trở về). Bộ phim được coi là là một thử thách lớn nhất từ trước tới nay đối với nam diễn viên.

Tài tử hạng A luôn cận kề với cái chết cả ở trong phim lẫn ngoài đời thực
 

Để vào vai diễn này, Leonardo đã từng phải chiến đấu với gấu, tập ăn thịt sống. Trong phim, nhân vật do anh thủ vai có nói 1 câu: "Tôi không sợ chết, vì tôi đã chết rồi".  Vai diễn nhiều thách thức này mới đây đã mang về cho Leo 1 đề cử Quả cầu vàng và Screen Actors Guild Awards 2016 cho Nam diễn viên chính xuất sắc nhất. Đây là một tiền đề quan trọng để Leo có cơ hội chạm tay đến giải Oscar danh giá.

Bản thân tài tử hạng A cũng luôn coi mình như người từ cõi chết trở về vì anh có vài lần chết hụt trong đời sống thực. "Nếu con mèo có 9 mạng thì chắc tôi cũng có vài mạng sống", nam diễn viên nói.

Trò chuyện với tạp chí Wired, nam diễn viên tiết lộ, anh đã 3 lần trải nghiệm cảm giác cận kề cái chết. Một lần là cuộc tấn công của cá mập, lần thứ 2 là nổ động cơ trên một chiếc máy bay và tai nạn nhảy dù.

Nói chi tiết về vụ bị cá mập tấn công, Leo miêu tả: “Một con cá mập trắng khổng lồ đã nhảy vào tôi khi tôi đang lặn ở Nam Phi. Con cá mập đã đớp 5 hoặc 6 cái về cánh tay tôi. Những anh chàng ở đây nói rằng điều này chưa từng xảy ra trong 30 năm qua khi họ làm công việc này”.

Trải nghiệm thứ hai của Leo với cái chết là với chiếc máy bay của Delta Airline. Diễn viên sinh năm 1974 nói đây là trải nghiệm siêu thực nhất anh từng trải qua. Chiếc máy bay đã buộc phải hạ cánh khẩn cấp sau khi động cơ bị bốc cháy.

“Đó là chuyến bay của Delta Airlines đến Nga” - Leo nhớ lại - “Tôi ngồi ở hạng thương gia và một động cơ đã nổ tung ngay trước mắt tôi. Tôi ngồi đó nhìn ra cánh máy bay và toàn bộ đã phát nổ trong một quả cầu lửa”.

Tôi là người duy nhất nhìn ra ngoài trong khoảnh khắc đó. Tua-bin khổng lồ phát nổ như một sao chổi. Thật là điên rồ!” - Leo nói tiếp -“Họ ngắt nhiên liệu trong vòng ít phút và vì thế, tôi ngồi đó hoàn toàn không thấy bất kỳ âm thanh nào xung quanh. Không một ai trên máy bay nói bất cứ điều gì. Đó là một trải nghiệm siêu thực. Khi họ bắt đầu nhập nhiên liệu, chúng tôi đã phải hạ cánh khẩn cấp tại sân bay JFK”.

Lần trải nghiệm thứ 3 với cái chết là của Leo là trong một lần nhảy dù. Leo cho biết anh đã rơi tự do trong 5-10 giây và anh thật sự nghĩ mình rất gần với cái chết vào khoảnh khắc đó.


Ý kiến bạn đọc