Lan Khuê được đánh giá cao tại phần thi Top Model

07:20, 14/12/2015
|

(VnMedia) - Một trong những phần thi quan trọng của Miss World năm nay vừa kết thúc là Top Model. Với những kinh nghiệm sẵn có trên sàn catwalk, Lan Khuê thực sự được đánh giá rất cao trong phần thi này.

Phần thi Top Model vừa kết thúc, tuy phải tới đêm chung kết thì người thắng cuộc mới được ban tổ chức (BTC) công bố nhưng top 30 người xuất sắc nhất đã được lựa chọn để biểu diễn trong đêm thời trang của một trong các nhà tài trợ chính của chương trình. Dĩ nhiên, trong top 30 đó có tên Trần Ngọc Lan Khuê.

Thông tin từ Trung Quốc cho biết, đại diện Việt Nam đã nhận được sự đánh giá rất cao từ BTC cuộc thi. BGK và NTK đều rất hài lòng với nhịp độ, độ căng, độ mở vai, cách đánh hông và đánh tay của Lan Khuê. Gương mặt, hình thể và thần thái của Lan Khuê cũng được đánh giá là phù hợp với tiêu chí của “một siêu mẫu quốc tế”.

Điểm lại lịch sử của phần thi Top Model tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới, những cái tên từng chiến thắng ở phần thi này đều xuất thân là các siêu mẫu chuyên nghiệp. Có nhiều cái tên xuất thân từ cuộc thi người mẫu lớn nhất thế giới Elite Model Look. Có thể điểm tới những cái tên xuất thân là siêu mẫu như: Zhang Zilin - China 2007, Ksenia Sukinova - Russia 2008, Perla Betran - Mexico 2009, Zhanna - Kazakhstan 2011, Atong DeMach, South Sudan 2013.

Không những lịch sử của Top Model đang ủng hộ Lan Khuê mà tiêu chí của phần thi này cũng giúp Lan Khuê thêm phần hi vọng. Theo đó, thí sinh phải “thật sự model” chứ không phải nặng về phần trình diễn của Miss Universe. Gương mặt phải là sự kết hợp giữa high fashion và commercial. Phong thái catwalk phải thật khoan thai, quyền lực, quý phái nhưng vẫn phải đảm bảo yếu tố tôn vinh trang phục mình đang trình diễn.

Đối với Lan Khuê, cô bị cho là sở hữu nhan sắc “không thuần tiêu chí Việt”, nhưng với các đường nét hài hòa, vầng trán cao, khuôn miệng rộng, đôi mắt hút hồn và nụ cười rạng rỡ, ngời sáng, các chuyên gia đánh giá đây là tiêu chí mà cuộc thi Hoa hậu Thế giới đang tìm kiếm. Ngoài ra, chiều cao 1m76 cùng kinh nghiệm trình diễn thời trang của Giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2013 cũng là một lợi thế lớn của cô. Đó chính là một hình thể lôi cuốn, chuẩn mực với đôi chân dài, vòng eo thon và phong thái tự tin mỗi khi sải bước.

Lan Khuê tự tin trên sàn catwalk
Lan Khuê tự tin trên sàn catwalk

BTC cuộc thi Miss Woorld cho biết, kết quả của phần thi Top Model sẽ được biết vào đêm chung kết, nhưng sau fashion show đêm 12/12, những hình ảnh và đánh giá đầu tiên về những gương mặt nổi trội trong buổi diễn đều đánh giá cao Lan Khuê.

Còn nhớ, tại cuộc thi Hoa khôi Áo dài Việt Nam, cuộc thi lựa chọn thí sinh cho cuộc thi Hoa hậu Thế giới, Lan Khuê được các chuyên gia đến từ Philippines khen ngợi về khả năng catwalk. Thậm chí huấn luyện viên Anjo Santos từng thốt lên rằng, Lan Khuê làm anh nhớ đến dáng đi “hổ mang” nổi tiếng của nữ thần Venus Raj – Á hậu hoàn vũ người Philippines năm 2010.

Những nhận xét đó và các đánh giá cao của BGK cuộc thi HHTG, liệu có phải là tiền đề cho một thắng lợi của Lan Khuê tại phần thi Siêu mẫu của cuộc thi Hoa hậu Thế giới năm nay?


Ý kiến bạn đọc