Lan Khuê được "chấm" lên ngôi Hoa hậu Thế giới

14:41, 14/12/2015
|

(VnMedia) - Pháp và Việt Nam đang được xem là hai đối thủ nặng ký cho ngôi vị Hoa hậu Thế giới năm nay.

Trên trang cá nhân của mình, chuyên gia đào tạo Hoa hậu Ines Ligron – người nổi tiếng trong lĩnh vực đào tạo người đẹp với thành tích huấn luyện Riyo Mori trở thành hoa hậu Hoàn vũ 2007 và trước đó là Kurara Chibana, Á hậu Hoàn vũ 2006 -  đã đưa ra những lời khen ngợi đặc biệt cho đại diện của Pháp và Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới năm nay.

 

Lan Khuê được bà trùm nhan sắc đánh giá cao
Lan Khuê được bà trùm nhan sắc đánh giá cao

Đã từ lâu, cựu người mẫu Ines Ligron đã cực kỳ nổi tiếng trong “giới nhan sắc” là một trong những “bà trùm” đào tạo người đẹp cực kỳ mát tay và có những đánh giá rất chính xác về các cuộc thi nhan sắc. Thành tích ấn tượng nhất mà bà từng thực hiện là huấn luyện Riyo Mori trở thành hoa hậu Hoàn vũ 2007 và trước đó là Kurara Chibana, Á hậu Hoàn vũ 2006, đưa Nhật Bản lên cao trên đấu trường nhan sắc thế giới.

Về cuộc thi năm nay, trên trang cá nhân của mình, bà Ines Ligron đã nhận xét đây “chắc chắn là năm của Việt Nam” bởi hai thí sinh tham gia tại hai cuộc thi lớn nhất thế giới là Hoa hậu Thế giới và Hoa hậu Hoàn vũ đều rất xuất sắc. Nhận xét về Lan Khuê, bà cho rằng cô và đại diện nước Pháp “xứng đáng là những người chiến thắng” và họ “thật đáng kinh ngạc”. Còn trên trang Itagram của mình, bà Iness cũng đã đăng hình Lan Khuê trên sàn thời trang với nhận xét rằng “không thể chờ đợi lâu hơn nữa để được gặp Lan Khuê”.

 

Sở dĩ Lan Khuê gây được ấn tượng mạnh như vậy là bởi cô đã toả sáng rực rỡ trên sàn catwalk trong phần thi Top Model. Trang phục mà cô trình diễn trong đêm là mẫu được lựa chọn cho chiến dịch quảng cáo của thương hiệu thời trang nổi tiếng Trung Quốc - 1463 Erdos tại Châu Âu.

Đại diện của thương hiệu thời trang này, bà Jane Wang đã nhận xét về Lan Khuê như sau: "Việt Nam có những bước catwalk vô cùng tuyệt vời. Cô ấy walk như 1 con mèo. Cô ấy hầu như là lướt đi trên sàn catwalk. Khi cô ấy bước ra cả khán phòng như bị thôi miên theo từng chuyển động". Đó có lẽ là những phẩm chất mà Jane Wang đã nhìn thấy ở Lan Khuê trong những buổi tập và đó cũng là lý do để họ lựa chọn Khuê cho bộ trang phục quan trọng nhất của mình.


Ý kiến bạn đọc