Hường Hana chia tay giấc mơ quán quân Học viện ngôi sao

15:16, 05/12/2015
|

(VnMedia) - Cô gái cá tính, nhí nhảnh và sở hữu khả năng vũ đạo tốt nhất Học viện ngôi sao - Hường Hana đã phải chia tay chương trình.

Trưởng thành từ cuộc thi H2T Icon và được mọi người biết đến với biệt danh “Hường Hana”, Thúy Hường đã thử sức trong rất nhiều lĩnh vực, từ người mẫu đến MC, diễn viên. Thế nhưng, ca hát vẫn là con đường mà Thúy Hường đam mê nhất. Trong quá trình tham gia Học viện ngôi sao, Thúy Hường luôn được biết đến là thí sinh sở hữu cả hai khả năng hát và nhảy. Những phần trình diễn của Hường Hana thường xuyên được mọi người chờ đón và hưởng ứng nồng nhiệt vì những động tác nóng bỏng và phần giai điệu sôi động, thêm vào đó là những lần sáng tạo “made in Hường Hana”. 

Thúy Hường
Thúy Hường

Thúy Hường còn giữ được tính cách vui vẻ và hoạt bát của mình trong cuộc sống thường ngày. Cô bé này cũng luôn là thành viên bày ra nhiều trò nghịch ngợm nhất ở nhà chung. Nhờ có Thúy Hường mà ở những tuần căng thẳng nhất của cuộc thi, các thí sinh còn lại đã bớt đi phần nào áp lực và tự tin hơn khi biểu diễn. Thúy Hường luôn là người động viên và chia sẻ mọi chuyện buồn vui với các thí sinh.

Trong lần cuối cùng trình diễn trên sân khấu Học viện ngôi sao, Thúy Hường đã chọn ca khúc Tìm lại giấc mơ của Hồ Ngọc Hà để gửi tới khán giả. Chia tay cuộc thi tại đây, Thúy Hường cho biết mình không hề hối tiếc điều gì cả, chỉ buồn rằng phải chia tay những người bạn đã gắn bó với mình trong suốt khoảng thời gian vừa qua. Hi vọng với khả năng của mình, Thúy Hường sẽ trở thành một ca sĩ đa năng và thành công trong tương lai.

Khắc Minh
Khắc Minh

Bất ngờ lớn nhất của top xuất sắc tuần này - Khắc Minh quyết định sử dụng ca khúc Papa của nữ ca sĩ Hồng Nhung làm cơ hội để giành ngôi sao lợi thế. Sự lột xác ngoạn mục từ nhóm nguy hiểm lên top xuất sắc của Khắc Minh đã giúp Minh nhận được 2 bình chọn từ giám khảo Alex và nữ ca sĩ Thùy Chi, xuất sắc vượt qua Thảo Nhi để dẫn đầu ở tuần thi thứ 10.

Thí sinh xuất sắc nhất tuần trước - Thảo Nhi luôn là người đem đến cho khán giả và ban giám khảo những bất ngờ thú vị. Bằng tài năng của mình, trong đêm liveshow kết quả vừa qua, Thảo Nhi đã mashup ba ca khúc nổi tiếng của ca sĩ Trung Quân Idol, Dấu mưa - Trót yêu - Gọi mưa để trình diễn. Màn trình diễn của Thảo Nhi làm người xem rất thích thú và ấn tượng bởi Nhi đã biến ba bài hát khác nhau thành một ca khúc có tính thống nhất và liên kết.

Thảo Nhi
Thảo Nhi

Trong đêm liveshow kết quả tối qua, Phú Thiện đã trình bày ca khúc Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh – hit mới nhất của ca sỹ Ái Phương. Phú Thiện đã đặt hết tình cảm của mình vào bài hát. Nhạc sỹ Huy Tuấn vui mừng cho biết mình đã gặp lại Phú Thiện phong độ của ngày nào. Hai giám khảo còn lại Thùy Chi và Alex đều khẳng định mình sẽ bình chọn cho Phú Thiện vì bài hát đầy xúc động vừa rồi. Phú Thiện cũng nhận được sự đồng tình và ủng hộ của khán giả cho tiết mục của mình, giành chiến thắng trước Thúy Hường với tỷ lệ bình chọn áp đảo.

Phú Thiện
Phú Thiện

Kết quả của tuần thi thứ 10 đã chính thức xác nhận 4 cái tên có mặt trong đêm bán kết tuần sau, đó là Thảo Nhi, Sỹ Tuệ, Phú Thiện và Khắc Minh. 3 học viên nào sẽ chính thức bước vào top 3 và bước đến gần hơn với ngôi vị quán quân mới của Học viện ngôi sao mùa 2? Hãy cùng chờ đón kết quả qủa các tập tiếp theo của Học Viện Ngôi Sao lên sóng đều đặn trên VTV6 – Đài Truyền hình Việt Nam lúc 19h55 hàng ngày, từ thứ 2 đến Chủ nhật. 


Ý kiến bạn đọc