Học viện ngôi sao: Cân sức ba đối thủ trước trận chung kết

13:37, 16/12/2015
|

(VnMedia) - Cá tính và sở hữu phong cách âm nhạc rất riêng, Phú Thiện, Thảo Nhi và Khắc Minh đang nỗ lực hết mình để giành chiến thắng trong trận chung kết Học viện ngôi sao tới đây. 

3 tháng học tập và rèn luyện tại nhà chung của Học viện ngôi sao đã giúp Top 3 có sự lột xác và ngày càng định hình rõ nét con đường âm nhạc mà họ theo đuổi. Trong Top 3, Thảo Nhi là đối thủ nữ duy nhất nhưng lại rất sáng giá khi luôn thổi hồn những riêng biệt và cá tính của mình vào từng bài hát quen thuộc. 

Cô gái này luôn nhận được nhiều lời khen ngợi từ những chuyên gia khách mời và ban giám khảo. Chưa từng rơi top nguy hiểm, Thảo Nhi đang giữ kỉ lục về số lần lọt vào top xuất sắc cũng như số ngôi sao lợi thế giành được qua các tuần.

Khác hẳn với cô bé nhỏ nhắn vẫn hay ngại ngùng và sợ sệt trong cuộc sống, Thảo Nhi trên sân khấu là một nữ ca sĩ tự tin và đa dạng. Đôi khi thật tâm trạng với Trái đất tròn hay Make you feel my love, có khi lại đầy gai góc và mạnh mẽ với Bí mật người ra đi và White love. Cũng có lúc, Thảo Nhi lại trở về sống đúng độ tuổi trẻ trung của mình với hình ảnh vui tươi, nhí nhảnh khi trình bày bản hit Vì tôi còn sống của Tiên Tiên.

Điều đặc biệt ở cô gái này là sự tự tin và bản lĩnh trên sân khấu. Vào đêm thi bán kết tuần trước, Thảo Nhi đã giới thiệu single đầu tiên của cô mang tên Lá rớt trên vai (sáng tác Phạm Toàn Thắng) đến khán giả.  

Nếu như Thảo Nhi luôn tận dụng giọng hát nội lực của mình để biến tấu những bài hát quen thuộc thành tiết mục của riêng mình, thì Phú Thiện may mắn sở hữu một chất giọng cao vút và khả năng vũ đạo cực tốt

Phú Thiện
Phú Thiện

Là một trong hai thí sinh nhỏ tuổi nhất của top 3 Học viện ngôi sao nhưng chàng “hot boy” sinh năm 1996 Phú Thiện đã sớm khẳng định được khả năng của mình qua từng vòng thi. Chia sẻ rằng mình muốn hướng đến hình tượng ca sĩ đa năng, vừa hát hay lại vừa nhảy đẹp, Phú Thiện đang dần xây dựng được phong cách âm nhạc ấy trong lòng khán giả. Những tiết mục dự thi của Phú Thiện luôn đem đến sự thoải mái và hài lòng cho người xem bởi sự kết hợp hài hòa giữa giọng hát cao vút đầy tinh tế cùng phần vũ đạo đẹp mắt.

Trong suốt hành trình tham gia cuộc thi, Phú Thiện đã “bỏ túi” cho mình nhiều phần trình diễn ấn tượng như Dòng thời gian, Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh… Đặc biệt, ở ca khúc Chỉ có em (sáng tác Hoàng Tôn), Phú Thiện còn khiến nam ca sĩ Noo Phước Thịnh “lo ngại” vì phải cạnh tranh với một “Noo Phú Thiện” là đối thủ “đáng gờm” trong tương lai. Single đầu tay Lười (sáng tác Châu Đăng Khoa) hứa hẹn sẽ là sản phẩm đánh dấu sự trưởng thành của Phú Thiện cùng với định hướng âm nhạc của mình.

Khắc Minh
Khắc Minh

Trong Top 3, Khắc Minh là học viên có nhiều kinh nghiệm và bản lĩnh sân khấu nhất. Khắc Minh luôn được đánh giá rất cao bởi quãng giọng trầm rất đặc biệt và một “chiến lược” bùng nổ rất đúng thời điểm. Việc sở hữu chất giọng trầm hiếm có cũng là một lợi thế vô cùng lớn của Khắc Minh.

Với biệt danh “Soái ca” vì vẻ ngoài điển trai của mình, Khắc Minh luôn sở hữu lực lượng fan hùng hậu nhất nhà chung và một trong những thí sinh tiềm năng nhất cho ngôi vị Quán quân. Càng đi sâu vào cuộc thi, “lớp trưởng” nhà chung đã thật sự “lột xác” khi khẳng định tài năng qua những bài hát đa dạng về thể loại và những lựa chọn đúng đắn mang tính bứt phá rất kịp thời của mình.

Sau thành công xây dựng hình ảnh một anh chàng nhẹ nhàng, lịch lãm đầy nam tính với những ca khúc thuộc dòng nhạc Country sở trường, Khắc Minh đã gặp một số khó khăn với nhạc dance, trình diễn vũ đạo nâng cao... Tuy nhiên, những điều đó sớm được Khắc Minh khắc phục khi được vùng vẫy với thể loại tự sự. Đặc biệt, hai bài hát Linh hồn và thể xác và single mới nhất Có đôi khi (sáng tác Thanh Tâm) được coi là thành công “vang dội” nhất của Khắc Minh, tạo “đòn bẩy” giúp anh tiếp tục chiến thắng ở những đêm thi sau và tiến thẳng vào vòng chung kết.

Khắc Minh có lợi thế về lượng fan hùng hộ, Thảo Nhi là giọng nữ đáng gờm, Phú Thiện sở hữu khả năng vũ đạo bốc lửa... liệu ai sẽ lên ngôi quán quân mùa giải Học viện ngôi sao năm nay. Kết quả sẽ có trong Đêm Chung kết và Trao giải của Học Viện Ngôi Sao 2016 - trực tiếp trên sóng VTV6 - Đài Truyền hình Việt Nam vào 19h55 thứ năm tuần này, ngày 17/12.


Ý kiến bạn đọc