Hoa hậu Colombia được mời đóng phim người lớn 1 triệu USD

13:58, 24/12/2015
|

(VnMedia) - Hoa hậu Colombia Ariadna Gutierrez đã bị vuột mất chiếc vương miện danh giá nhưng lại được hưởng nhiều lợi ích từ việc mất vương miện đó. Cô vừa nhận đề nghị đóng phim người lớn với giá 1 triệu đô la. 

Lời đề nghị đến từ Steve Hirsch, ông chủ hãng phim Vivid Entertainment.

 Khoản khắc Hoa hậu Colombia, Ariadna Gutierrez, bị tước vương miện để trao cho Hoa hậu Phi
Hoa hậu Colombia, Ariadna Gutierrez, bị tước vương miện để trao cho Hoa hậu Philippines Pia Alonzo Wurtzbach

Ông này muốn biến Hoa hậu Colombia trở thành nữ hoàng nhan sắc nổi tiếng ở địa hạt phim người lớn.

Trong thư, Steve Hirsch thẳng thắn đề nghị “Tôi sẽ trả 1 triệu USD để cô đóng phim và làm đại diện cho Vivid Entertainment”.

Steve Hirsch,Tổng giám đốc điều hành của Vivid Entertainment cũng sẵn sàng cho Hoa hậu Hoàn vũ Colombia quyền quyết định mọi thứ. “Bạn có thể tự chọn các đối tác, loại tình dục bạn muốn trải nghiệm và bạn muốn xuất hiện trong bao nhiêu bộ phim”.

Để thuyết phục được Hoa hậu Colombia, trong lá thư, Steve Hirsch đã nhắc đến Hoa hậu Mỹ năm 1984 Vanessa Williams, người đẹp bị tước vương miện sau khi những ảnh khỏa thân của cô được phát hiện trên tạp chí Penthouse.

Hình ảnh Hoa hậu Colombia Ariadna Gutierrez tại cuộc thi sắc đẹp
Hình ảnh Hoa hậu Colombia Ariadna Gutierrez tại cuộc thi sắc đẹp

“Ngày nay Vanessa vừa là một nữ diễn viên tài năng, ca sĩ và tác giả. Cô ấy thậm chí còn thừa nhận sự cố trên Penthouse khiến cô nổi tiếng và giúp cô nhiều hơn là làm tiêu tan sự nghiệp của mình".

Steve Hirsch nói thêm: “Những cuốn băng sex đã làm nên sự nghiệp nhiều ngôi sao lớn như Kim Kardashian, Kendra Wilkinson, Pamela Anderson...”.

Đặc biệt, Steve Hirsch cam đoan "Tôi sẽ làm bản vương miện Vivid Girl đầu tiên cho bạn (Ariadna Gutierrez) và chúng tôi tin rằng nó tráng lệ hơn bất cứ thứ gì Hoa hậu Philippines từng đội”.

Hoa hậu Colombia chưa đưa ra bất cứ lời bình luận nào về thư mời làm việc của hãng phim dành cho người lớn.

Sau sự cố gây sốc trao nhầm vương miện tại cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ mới diễn ra,  Ariadna Gutierrez đã dần lấy lại tinh thần. Mới đây cô đã đăng tải hình ảnh cô đội vương miện kèm dòng chữ ghi chú rằng, cô vẫn là Hoa hậu hoàn vũ trong mắt người dân Colombia, bằng tiếng Tây Ban Nha.

Kèm theo hình ảnh, cô viết tâm thư đầy xúc động trên Instagram, “Tôi muốn cám ơn mọi người đã gửi tin nhắn ủng hộ và tiếp thêm sức mạnh cho tôi. Mỗi người trên trái đất này đều được viết sẵn số phận và số phận của tôi là như vậy".

"Tôi đã có thể mang đến hạnh phúc và niềm vui cho quê hương tôi sau khi trở thành Hoa hậu hoàn vũ chỉ có vài phút. Hôm nay, bởi những gì đã xảy ra, Colombia và cộng đồng Latin đã được nhắc tới ở khắp nơi trên thế giới. Tôi cũng muốn gửi lời chúc mừng Philippines vì đã có tân Hoa hậu Hoàn vũ. Chắc hẳn các bạn phải rất hạnh phúc và tự hào. Cuộc sống vẫn tiếp diễn và trong tương lai, chúng ta sẽ tìm ra tại sao mọi chuyện vẫn diễn ra như nó đã xảy ra. Cảm ơn các bạn vì tình yêu thương, sự ủng hộ và lòng tốt”.


Ý kiến bạn đọc