Hà Thu nỗ lực ghi điểm tại Hoa hậu Liên lục địa

14:24, 08/12/2015
|

(VnMedia) - Hà Thu đang tích cực tham gia vào mọi hoạt động cũng như giao lưu, chia sẻ với các thí sinh nước bạn trong khuôn khổ Hoa hậu Liên lục địa - Miss Intercontinental. 

Hoa hậu Liên lục địa (Miss Intercontinental) là một trong những cuộc thi nhan sắc lâu đời và uy tín trên thế giới. Ra đời từ năm 1971, nhưng đến 1973 mới diễn ra năm đầu tiên với chiến thắng của đại diện đến từ Mỹ, Miss Intercontinental đến nay đã trải qua 40 lần tổ chức, trở thành cuộc thi nhan sắc quốc có “thâm niên” nhiều thứ 4 chỉ sau Hoa hậu Thế giới, Hoa hậu Hoàn vũ và Hoa hậu Quốc tế.

Hà Thu trả lời phỏng vấn
Hà Thu trả lời phỏng vấn

Là cuộc thi nhan sắc chú trọng vào khuôn mặt và kỹ năng trình diễn, Hoa hậu Liên lục địa tìm kiếm những người đẹp sở hữu gương mặt ưa nhìn, hoàn hảo, phong cách trình diễn trên sân khấu tự tin, chuyên nghiệp. Cuộc thi sẽ có nhiều hoạt động bên lề, đòi hỏi thí sinh phải thể hiện mình là người phụ nữ năng động, hiện đại.

Là đại diện của Việt Nam tham gia HH Liên lục địa – Miss Intercontinental năm nay, Hà Thu đã có mặt tại Đức từ những ngày đầu của cuộc thi. Cô nhanh chóng hòa nhập với các thí sinh và tham gia tất cả các hoạt động trong khuôn khổ cuộc thi như tham gia trả lời phỏng vấn, chụp hình, quay phim làm tư liệu, tham dự buổi tiệc ra mắt chính thức cuộc thi và tham quan các địa danh xinh đẹp tại Đức.

0
 

Trong cuộc thi này, Hà Thu ở chung phòng với thí sinh Mông Cổ. Người đẹp chia sẻ nhiều tình cảm tốt đẹp cho thí sinh này khi cho biết bạn ấy là cô nàng dễ thương và rất thân thiện. Ngoài thí sinh Mông Cổ, Hà Thu cũng dễ dàng làm quen và kết bạn với nhiều thí sinh khác.

Do đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng từ trước nên Hà Thu không gặp khó khăn về vấn đề thời tiết tại Đức. Người đẹp cho biết dù đang vào mùa đông nhưng thời tiết nước Đức những ngày qua khá dễ chịu. Thêm nữa do cũng có mang theo rất nhiều áo khoác giữ ấm nên Hà Thu vẫn có đầy đủ năng lượng để góp mặt trong tất cả các kế hoạch mà chương trình tổ chức.

Hà Thu tươi tắn bên các thí sinh khác
Hà Thu tươi tắn bên các thí sinh khác

Trong những ngày sắp tới, Hà Thu sẽ tiếp tục tham gia các buổi chụp hình studio, tập luyện cho đêm chung kết và khám phá nước Đức xinh đẹp. Người đẹp hiện đang được nhiều khán giả kì vọng sẽ “làm nên chuyện” tại cuộc thi HH Liên lục địa năm nay sau 10 năm Việt Nam chưa có đại diện chính thức tham gia đấu trường nhan  sắc này.

Đêm chung kết Miss Intercontinental 2015 sẽ diễn ra vào ngày 18/12 tại Magdeburg, Đức, là cuộc tranh tài của gần 70 người đẹp từ khắp thế giới.


Ý kiến bạn đọc