Eva Longoria chuẩn bị kết hôn lần 3

15:49, 14/12/2015
|

(VnMedia) - Eva Longoria, ngôi sao phim “Bà nội trợ kiểu Mỹ”, người từng trải qua 2 lần đổ vỡ hôn nhân lại chuẩn bị lên xe hoa lần nữa. Cô vừa đính hôn với bạn trai doanh nhân Jose Antonio.

Tin vui được chính nữ diễn viên tiết lộ trên trang cá nhân cùng bức ảnh cô và người tình đắm đuối hôn nhau. Nữ diễn viên đồng thời khoe chiếc nhẫn kim cương lấp lánh trên tay. Bức ảnh kèm theo dòng chữ "Đính hôn ở Dubai. Vô cùng hạnh phúc".

Eva Longoria chia sẻ bức ảnh ngọt ngào trên trang cá nhân
Eva Longoria chia sẻ bức ảnh ngọt ngào trên trang cá nhân

Eva Longoria được cầu hôn ở Dubai khi cô và Jose tới Trung Đông từ đầu tuần trước để tham dự sự kiện Global Gift Gala trong khuôn khổ Liên hoan phim Quốc tế Dubai.

Eva 40 tuổi và  Joe Antonio Baston 47 tuổi hẹn hò nhau từ tháng 11/2013. Joe Antonio Baston hiện là chủ tịch của hãng Televisa - công ty truyền thông lớn nhất và nổi tiếng nhất Mỹ Latin. Joe là người Mexico, đồng hương với nữ diễn viên Eva Longoria. Anh rất si mê người đẹp nóng bỏng của bộ phim "Những bà nội trợ kiểu Mỹ" và đã kiên trì theo đuổi cô một thời gian dài.

 Eva Longoria và bạn trai
Eva Longoria hạnh phúc bên bạn trai Joe Antonio Baston

Lễ cưới sắp tới là lần thứ ba Eva Longoria lên xe hoa. Cô đã trải qua hai cuộc hôn nhân đổ vỡ, với nam diễn viên Tyler Christopher từ năm 2002 đến 2004 và cầu thủ bóng rổ Tony Parker năm 2007 đến 2011. Sau vụ ly hôn ồn ào với Tony Parker, Eva có vài cuộc tình chớp nhoáng với ca sĩ Eduardo Cruz và doanh nhân Ernesto Arguello trước khi gắn bó với ông trùm truyền thông Mỹ Latin.


Ý kiến bạn đọc