BB Trần kể chuyện "gồng mình" làm trai "chuẩn men"

07:20, 26/12/2015
|

(VnMedia) - Sau thời gian giả gái trong bộ phim "Điệp vụ chân dài", BB Trần thấy việc trở lại vẻ nam tính vốn sẵn của mình trên sân khấu vô cùng khó nhằn.

Trong Điệp vụ chân dài, Nguyễn Thanh Tú cùng BB Trần và Chan Tha San sẽ vào vai Bình, Khánh và Nam, ba nhân vật tham gia chuyên án bóc trần bí mật đi khách của các cô "hoa hậu ao làng". 

BB Trần
BB Trần

Trong phim, BB Trần phải "gồng mình" để thể hiện vẻ nam tính của mình trong phim. Vai Bình của BB Trần là diễn viên mới nổi, đang tìm kiếm vai diễn ấn tượng để tạo dựng tên tuổi trong nghề. Tình cờ vướng vào chuyên án điều tra của Dũng (Hữu Vi), cũng là một người bạn thân thiết, Bình cùng với 2 người bạn của mình là Khánh (Thanh Tú) và Nam (Chan Than San) đã cùng nhau hợp mưu giả gái thâm nhập vào quán bar điều tra hang ổ đi khách nổi tiếng của giới người mẫu showbiz. Tại đây đã diễn ra hàng loạt tình huống dở khóc dở cười của bộ 3 “độc lạ” này.

 Đây là vai diễn điện ảnh đầu tiên của BB Trần và cũng là vai diễn BB Trần cảm thấy cực. Tuy nhiên khi đã dần quen thuộc với hình tượng “mỹ nữ online”, BB càng ngày càng thấy việc diễn vai đàn ông, nam tính trên sân khấu trở thành việc…khó nhằn (?!).

Một số hình ảnh trong phim
Một số hình ảnh trong phim

Về kỷ niệm đáng nhớ, ai nấy không khỏi phì cười khi nhắc đến những khoảnh khắc BB Trần liên tục đòi thế vai của Kỳ Hân để được diễn những cảnh “mùi mẫn” cùng dàn trai đẹp 6 múi trong phim. Anh chàng hết lần này đến lần khác “chèo kéo” đạo diễn Nguyễn Quang Tuyến, rằng mình luôn trong tư thế sẵn sàng, chỉ cần anh gật đầu đồng ý là sẽ vào thế vai ngay.

Đây là lần thứ 2 Thanh Tú kết hợp với Đạo diễn Nguyễn Quang Tuyến trong phim điện ảnh. Được Nguyễn Quang Tuyến phát hiện ra khả năng diễn hài từ sitcom "365 Ngày để yêu" phát trên kênh HTV, sau đó là Làm dâu trên VTV, Thanh Tú khá tự tin với vai diễn Khánh trong Điệp vụ chân dài

Nguyễn Thanh Tú, chàng diễn viên kiêm MC từng lấy bao nhiêu nước mắt của người xem với Hoàng trong "Cầu vồng không sắc" đã có một cuộc lột xác ngoạn mục trong vai diễn hài hước trong phim điện ảnh mới của Đạo diễn Nguyễn Quang Tuyến Điệp vụ chân dài.

Nếu như trong Cầu vồng không sắc, Thanh Tú đã mất 3 tháng nghiền ngẫm kịch bản, cũng như chăm chỉ tập Gym, thì trong Điệp vụ chân dài, anh đã phải bỏ Gym ngần ấy thời gian để giảm bớt cơ bắp cho phù hợp với vai diễn của mình. 

Điệp vụ chân dài, do Nguyễn Quang Tuyến biên kịch và đạo diễn, với nội dung chủ chốt động chạm showbiz, phanh phui toàn bộ góc khuất và sự thật trần trụi đằng sau sàn catwalk của giới chân dài - đại gia. Lấy bối cảnh chính là bãi biển tuyệt đẹp ở Nha Trang và Phan Thiết, Điệp vụ chân dài của Nguyễn Quang Tuyến hứa hẹn sẽ có những cảnh quay hoành tráng, những cú máy, góc máy đẹp, lạ.

Phim với dàn diễn viên trẻ siêu hot: Kỳ Hân, Hữu Vi, Nancy Nguyễn, Chan Than San, Thanh Tú, BB Trần, Gia Bảo, Dương Lâm, Diệu Nhi, Huỳnh Lập, Xuân Phúc, Hoàng Tiến Dũng, Hoàng Phi Kha, Puka, Tuyền Mập, Cát Tường, Trịnh Minh Dũng… sẽ chính thức khởi chiếu vào ngày 8/12/2016.


Ý kiến bạn đọc