Bản sao Trường Giang gây sốt tại vòng loại Got Talent

11:26, 15/12/2015
|

(VnMedia) - Ngoại hình giống Trường Giang và chọn cách ăn mặc rất giống danh hài, nhưng thí sinh Lưu Hoàng Phong lại chọn cách thi tài năng ảo thuật tại vòng tuyển chọn Vietnam's Got Talent khu vực phía Nam.

Lưu Hoàng Phong
Lưu Hoàng Phong

Một trong những thí sinh cũng chiếm được sự chú ý của ban giám khảo là anh chàng Lưu Hoàng Phong đến từ Vĩnh Long. Với tạo hình giống nghệ sĩ hài Trường Giang, Hoàng Phong đã được rất nhiều thí sinh khác… chụp hình chung, Hoàng Phong chia sẻ: “Mình thích Trường Giang nên ăn mặc giống thôi. Mà mọi người cũng nói mình giống Trường Giang, từ sáng giờ xin chụp hình chung”. Tuy bề ngoài giống Trường Giang nhưng Hoàng Phong không diễn hài mà biểu diễn ảo thuật. Tiết mục của Hoàng Phong khiến ban giám khảo thích thú vì không chỉ kỹ năng trình diễn mà còn biểu cảm hài hước, chân chất của chàng ảo thuật gia từ miền Tây. 

Phạm Sỹ Tuyên
Phạm Sỹ Tuyên

Với thể loại nhảy bone-breaking (hay còn gọi là… bẻ xương), Sỹ Tuyên cũng là một tài năng xuất sắc ở vòng loại. Chia sẻ về nghệ thuật này, Sỹ Tuyên cho biết cậu đã tập được thể loại này trong 1 năm và không đếm nổi số lần mình bị… trật khớp trong thời gian đầu tập luyện. Tuy nhiên, với đam mê nên cậu bạn quyết tâm theo đuổi để có được những kỹ năng khá thuần thục như hôm nay. Thể loại bonebreaking lần đầu tiên đến với sân khấu Got Talent và Sỹ Tuyên vẫn còn rất nhiều đối thủ ở cùng chung thể loại này sẽ thi tài với nhau nếu cậu bạn được lọt vào vòng loại sân khấu.

Một thể loại nhảy hoàn toàn mới cũng lần đầu tiên có mặt tại Vietnam’s Got Talent trong suốt 4 mùa là Blacklight dance – sử dụng đèn Blacklight để biểu diễn trong phòng tối. Nhóm Bồ công anh với 11 thành viên đang là những ứng viên sáng giá trong các tài năng của vòng sơ tuyển TPHCM. Nhóm trưởng Nguyễn Tiến Đạt chia sẻ: “Thể loại này mình thấy ở Việt Nam còn ít nhóm tập. Nhóm mình mong muốn mang thể loại này giới thiệu đến khán giả cả nước và đã chuẩn bị rất kỹ cho cuộc thi. Tụi mình còn lên sẵn các tiết mục cho những vòng sau rồi nên nhóm mình rất hi vọng sẽ được bước sâu vào các vòng trong và biểu diễn thôi. Nhóm mình đến với tinh thần vui vẻ như các thành viên trong nhóm vậy, không có mục đích gì cao cả hết”.

Nhóm Bồ công anh
Nhóm Bồ công anh

Nhóm Oxy Crew với nhóm trưởng Trần Quang Tuyến đã mang đến tiết mục hiphop dance sôi động pha một chút… hài hước rất đáng yêu. Ở Tìm kiếm Tài năng mùa hai, nhóm đã vào được vòng bán kết nên lần trở lại này, nhóm đặt mục tiêu sẽ phải vào chung kết và đã có một danh sách các tiết mục “hoành tráng” sẽ biểu diễn nếu đạt được mục tiêu. 10 thành viên trẻ trung trong đó có cả một cậu nhóc 13 tuổi tạo nên đội hình “độc, lạ” khiến nhóm trở nên nổi bật hẳn so với các nhóm nhảy khác.

Nhóm ảo thuật hài Loi Nhoi gồm 5 thành viên đến từ TPHCM. Các thành viên trong nhóm gồm ảo thuật gia, MC và hoạt náo viên nên nhóm quyết định kết hợp cùng nhau để tiết mục ở Vietnam’s Got Talent trở nên đặc biệt và dễ gây ấn tượng hơn, nhóm trưởng Thanh Sang chia sẻ: “Ảo thuật là nhanh tay lẹ mắt, chỉ có cách thể hiện là khác nhau thôi nên tụi mình kết hợp nhiều thể loại với nhau để tạo nên cái đặc biêt hơn so với các thí sinh khác. Tụi mình lập nhóm đi thi để vui là chính nhưng vẫn nghiêm túc tập trung cho nội dung lẫn phục trang để đi vào vòng trong”. 

Nhóm Loi nhoi
Nhóm Loi Nhoi

Vòng sơ tuyển toàn quốc của Vietnam’s Got Talent 2016 đã chính thức khép lại với rất nhiều các tài năng mới được tìm thấy và hứa hẹn sẽ toả sáng ở Vòng loại Sân khấu – Judges Audition sắp tới. Với những lời nhận xét và góp ý thẳng thắn của các giám khảo vòng sơ tuyển, các thí sinh đang trong thời gian chờ đợi kết quả cuối cùng và chăm chút hơn cho tiết mục của mình để tiến đến chinh phục ban giám khảo chính thức của Vietnams’ Got Talent 2016.

Tập đầu tiên của Tìm kiếm tài năng mùa thứ 4 cũng là tập đầu tiên của Vòng loại sân khấu sẽ lên sóng trên VTV3 - Đài Truyền hình Việt Nam vào 21h00 thứ sáu, ngày 01/01/2016. 


Ý kiến bạn đọc