Á hậu Hà Thu tặng nón lá cho thí sinh Hoa hậu Liên lục địa

19:45, 15/12/2015
|

(VnMedia) - Nón lá truyền thống được khắc họa khuôn mặt từng thí sinh là món quà đặc biệt mà Á hậu Đại dương 2014 Lê Thị Hà Thu tặng bạn bè quốc tế tại Miss Intercontinental.

Đang ở chặng đua nước rút của cuộc thi HH Liên lục địa, Hà Thu cùng thí sinh các nước hiện đang bước vào những ngày tập luyện cuối cùng chuẩn bị cho vòng chung kết diễn ra vào tối 18/12 sắp tới đây.

Ngoài việc tham gia các hoạt động của cuộc thi, Hà Thu cùng các người đẹp dần khăng khít, gắn bó và dành nhiều tình cảm cho nhau hơn. Người đẹp các nước hiện tại cũng đang dành khá nhiều tình cảm cho đại diện Việt Nam bởi sự thân thiện, cởi mở và chân thành.

Hà Thu chuẩn bị món quà đặc biệt cho các thí sinh
Hà Thu chuẩn bị món quà đặc biệt cho các thí sinh

Mới đây, Hà Thu tiếp tục “ghi điểm” với BTC, BGK cùng các thí sinh khi gửi tặng mọi người phần quà đặc biệt mà cô đã chuẩn bị kỹ lưỡng khi còn ở nhà: mỗi thí sinh được nhận một chiếc nón lá đặc trưng truyền thống của Việt Nam. Điều thú vị ở chỗ trên nón lá có vẽ chibi gương mặt xinh đẹp của từng thí sinh. Hà Thu chia sẻ ngay khi biết mình được đại diện Việt Nam tham gia HH Liên lục địa, một trong những phần chuẩn bị của cô là quà tặng cho các thí sinh tham gia chương trình. Hà Thu mong muốn sẽ có một món quà thật ý nghĩa, vừa giới thiệu được văn hóa dân tộc vừa tạo sự gần gũi cho các người đẹp.

 

Các thí sinh chia sẻ niềm vui với món quà đặc biệt
Các thí sinh chia sẻ niềm vui với món quà đặc biệt

Để thực hiện phần nón lá này, Hà Thu đã nhờ đến họa sĩ trẻ tài năng Bùi Anh An. Anh đã mất gần 1 tháng để nghiên cứu hình ảnh các thí sinh tham gia và vẽ lại từng bức chân dung lên nón lá bằng chất liệu sơn dầu. Có thể nói đây là một trong những phần quà được đầu tư kỹ lưỡng và ý nghĩa nhất của các đại diện Việt Nam khi tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế.

Ba người bạn thân mà Hà Thu tặng riêng Áo dài
Mông Cổ (bạn chung phòng), đại diện Ba Lan và CH Czech được Hà Thu tặng riêng Áo dài

Ngoài phần nón lá, Hà Thu cũng “ưu ái” gửi tặng 3 thí sinh thân thiết với mình gồm đại diện Mông Cổ (bạn chung phòng), đại diện Ba Lan và CH Czech những tà áo dài duyên dáng, tha thướt. Đây là các thiết kế đặc biệt của NTK Khánh Shyna - một trong những nhà thiết kế áo dài của Việt Nam được mời tham dự trình diễn và triễn lãm áo dài của đại sứ quán Việt Nam tại London. Hình ảnh quê hương 3 miền Bắc, Trung, Nam xuất hiện trên áo dài cũng gây được ấn tượng và sự thích thú với các người đẹp.


Ý kiến bạn đọc