Will Smith tiết lộ bí mật đằng sau cuộc hôn nhân 20 năm

16:41, 26/11/2015
|

(VnMedia) - Đối với cặp đôi vàng Will Smith và vợ Jada Pinkett Smith, những bí mật đằng sau mối quan hệ 20 năm của họ chỉ đơn giản là "đừng từ bỏ".

Bên nhau gần 2 thập niên nhưng đã không ít lần, hôn nhân nhà Smiths gặp sóng gió, đã nhiều lần Will bị báo chí đưa tin vô trách nhiệm với gia đình, ngoại tình… đến nỗi vợ anh Jada đã nhiều lần tính đến chuyện ly dị. Tại buổi họp báo phim Concussion mới đây, diễn viên 47 tuổi đã có những thổ lộ rất thành thật về vợ và hôn nhân.

rong suốt 17 năm qua gia đình Will Smith và Jada Pinkett luôn được đánh giá là một trong những cặp đôi đẹp nhất Hollywood trước khi tin đồn tan vỡ được hé lộ
Trong suốt 17 năm qua gia đình Will Smith và Jada Pinkett luôn được đánh giá là một trong những cặp đôi đẹp nhất Hollywood trước khi tin đồn tan vỡ được hé lộ

“Chúng tôi đã bên nhau trên 20 năm, và cũng đã nhiều lần tự hỏi, bí mật của hôn nhân hạnh phúc là gì? Câu trả lời chỉ có là "không bao giờ bỏ cuộc".

Cuộc sống hôn nhân, của bất cứ ai cũng thế, sẽ không bao giờ dễ dàng. Dù cuộc sống vợ chồng có khổ sở như tra tấn nhưng tôi và Pinkett không bao giờ bỏ cuộc”, Will trả lời phóng viên tờ Entertainment Tonight trước câu hỏi về tin đồn ly dị.

"Chúng tôi không nghĩ vấn đề ở  mối quan hệ, mà ở cá nhân nên tôi và vợ mỗi người đều cố tự hoàn thiện bản thân như một người vợ, người chồng tốt trước đã”, Will chia sẻ bí quyết của mái ấm gia đình nguyên vẹn sau 17 năm.

Hai diễn viên hẹn hò năm 1995, kết hôn chỉ 2 năm sau đó. Tháng 4 vừa qua, nam diễn viên Mỹ bị bắt gặp tán tỉnh một nhóm người mẫu đồ bơi khi tham dự tiệc tại Toronto. Anh thường xuyên đi chơi qua đêm và bỏ mặc Jada chăm sóc các con. Tệ hơn, các paparazzi còn chụp lại được ảnh Will mỗi tối lại tán tỉnh một chân dài khác nhau.

Theo tờ Life & Style, nữ diễn viên Mỹ đã gặp luật sư bàn bạc về thủ tục ly dị nếu tình hình trở nên không thể cứu vãn. Giờ Will và Jada chỉ còn là vợ chồng trên danh nghĩa. Đều là diễn viên hạng A tại Hollywood, vụ ly dị giữa Will và Jada Pinkett Smith sẽ có giá trị lên đến 240 triệu USD.

Will Smith là diễn viên, nhà sản xuất, rapper và nhạc sĩ người Mỹ nổi tiếng. Trong sự nghiệp ca hát và diễn xuất, anh dành được 4 giải Grammy Awards, được đề cử 4 giải Golden Globe Awards và 2 giải Academy Awards. 

Jada Koren Pinkett Smith là diễn viên, ca sĩ Mỹ, được biết đến nhiều hơn khi là vợ Will Smith. Các phim nổi tiếng cô tham gia là Scream 2The Matrix ReloadedThe Matrix Revolutions, Madagascar, Madagascar: Escape 2 Africa và Madagascar 3: Europe's Most Wanted...


Ý kiến bạn đọc