Vì sao "Những kẻ lắm lời" bị tuýt còi?

06:55, 26/11/2015
|

(VnMedia) - Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử vừa gửi công văn đến Công ty TNHH Monday Morning, yêu cầu tạm ngừng đưa các chương trình Bitches in Town (Những kẻ lắm lời) lên mạng Internet.

MC Thùy Minh
MC Thùy Minh stylist Lê Minh Ngọc và nhà văn trẻ Nguyễn Ngọc Thạch 

Công văn nêu rõ: "Qua theo dõi trên mạng, được biết từ tháng 6 năm 2015 đến nay, Công ty TNHH Monday Morning đã cho phát trên Youtube hơn 20 chương trình Bitches in Town (Những kẻ lắm lời). Rất nhiều nội dung trong các chương trình này có ngôn từ nhận xét, đánh giá thô tục, phản cảm, thậm chí soi mói, bình phẩm chủ quan chuyện đời tư của người khác, xúc phạm danh dự và nhân phẩm của nhiều cá nhân, gây bức xúc trong dư luận xã hội.    

Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử yêu cầu Công ty TNHH Monday Morning tạm ngừng đưa các chương trình này lên mạng Internet, rà soát và gỡ bỏ các tập Bitches in Town (Những kẻ lắm lời) có nội dung phản cảm đang phát trên mạng Internet (cụ thể trên Yotube) và có báo cáo giải trình bằng văn bản gửi về Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử (17 Trần Quốc Toản – Hoàn Kiếm – Hà Nội) trước ngày 28  tháng 11 năm 2015". 

Phát đi 22 tập trên Youtube, chương trình ra mắt gần nửa năm (từ tháng 6/2015) đã gây ra nhiều sự bức xúc cho giới nghệ sĩ khi bị đem ra mổ xẻ. Chương trình được dẫn dắt bởi MC Thùy Minh, nhà văn trẻ Nguyễn Ngọc Thạch và stylist Lê Minh Ngọc tạo dư luận trái chiều trong suốt thời gian vừa qua.


Ý kiến bạn đọc