Vì sao Hà Thu được chọn thi Hoa hậu Liên lục địa?

11:18, 11/11/2015
|

(VnMedia) - Sở hữu vẻ đẹp Á đông cộng với lợi thế về ngoại ngữ là những điểm mạnh khiến Á hậu Hà Thu được đơn vị nắm bản quyền chọn lựa để đại diện nhan sắc Việt dự thi Hoa hậu Liên lục địa.

Cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa sau 10 năm vắng bóng đại diện nhan sắc Việt Nam, năm nay sẽ trở lại với một gương mặt đang được kỳ vọng là Á hậu Hà Thu. Dù là cái tên không tham gia nhiều hoạt động showbiz, nhưng Hà Thu khẳng định cô vẫn không ngừng rèn luyện cơ thể, trao dồi các kỹ năng mềm và bổ sung kiến thức để có thể tự tin nhận trọng trách tham gia Miss Intercontinental 2015 năm nay.

ATV_3132_resize.JPG
 
ATV_3126_resize.JPG
 

Đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu Liên lục địa cũng tiết lộ, hiện tại cô đang nỗ lực hết sức mình để có thể tự tin tham gia các hoạt động xuyên suốt bên lề của cuộc thi, cũng như cố gắng hoàn thành thật tốt các phần thi phụ. “Hiện tại Hà Thu đã sẵn sàng với mọi thử thách sắp tới. Không thể nói trước được kết quả của mình sẽ thế nào, nhưng chắc chắn Thu sẽ không phụ lòng tin yêu của khán giả” - Á hậu 1 Hoa hậu Đại dương 2014 cho biết.

Chia sẻ về lý do lựa chọn Hà Thu tham gia tranh tài Hoa hậu Liên lục địa 2015, ông Chiến Hữu - Giám đốc quốc gia Hoa hậu Liên lục địa tại Việt Nam chia sẻ: “Hà Thu sở hữu vẻ đẹp đậm chất Á đông với gương mặt phúc hậu, ưa nhìn. Người đẹp này còn “hội tụ” khá đầy đủ những kỹ năng căn bản về catwalk, phong thái tự tin khi giao tiếp với vốn ngoại ngữ khá (Hà Thu có thể nói tốt tiếng Anh và tiếng Thái). Thêm nữa, Hà Thu có một sự quyết tâm cao nhất khi tham gia tranh tài trong cuộc thi sắc tới. Với tôi, sự tự tin bản lĩnh và quyết tâm thể hiện mình là yếu tố tiên quyết trong việc lựa chọn người đẹp đại diện nước nhà tham gia cuộc thi”.

ATV_2998_resize.JPG
 

Hiện tại, Hà Thu đang ráo riết chạy đua với thời gian để chuẩn bị hành trang tốt nhất trước ngày lên đường. Ekip Hà Thu cũng chia sẻ thành phần các NTK tham gia hỗ trợ trang phục cho cô tại cuộc thi năm nay, gồm NTK Võ Việt Chung phụ trách trang phục truyền thống, NTK Vincent Đoàn hỗ trợ trang phục dạ hội.

Cũng theo tiết lộ từ Helios - công ty nắm bản quyền chính thức việc đề cử thí sinh tham gia Hoa hậu Liên lục địa - trong năm tới đơn vị này sẽ tiếp tục nắm giữ bản quyền một số cuộc thi nhan sắc có tiếng khác, đồng thời nỗ lực để có thể tìm kiếm, bồi dưỡng và đào tạo lực lượng người đẹp đạt “chuẩn” tham gia đấu trường thế giới.


Ý kiến bạn đọc