Trường Giang không muốn diễn hài nhảm

07:16, 04/11/2015
|

(VnMedia) - Đảm nhận vai chính trong bộ phim hài "Taxi, em tên gì?", danh hài Trường Giang thổ lộ anh không muốn diễn hài nhảm để khán giả nhanh quên mình trong bộ phim điện ảnh mới nhất của nhà Đức Thịnh - Thanh Thúy.

Thừa thắng xông lên sau "Ma dai" và đang sung sức với dự án “Già gân, mỹ nhân và găng tơ” hứa hẹn tạo dấu ấn vào cuối năm nay, gia đình Đức Thịnh - Thanh Thúy lại bắt tay vào một dự án phim hài với sự xuất hiện của nhiều cái tên ăn khách như Trường Giang, Chí Tài... 

Đỗ Đức Thịnh tiếp tục là tác giả kịch bản và làm đạo diễn bộ phim do vợ mình làm đồng sản xuất với Võ Quang Vũ, bộ phim là hành trình đầy hài hước của anh chàng Thượng Phong - một tiến sỹ khoa học đãng trí chuyên nghiên cứu về bò sát và cô nàng tài xế taxi cá tính tên Bình Chi. Họ gặp nhau do Thượng Phong bị lỡ chuyến bay từ Sài Gòn về Đà Lạt, buộc phải bắt taxi lên tận xứ hoa cho kịp giờ cầu hôn bạn gái Linh Linh. Trên đường đi, họ gặp biết bao chuyện dở khóc dở cười, thậm chí phải tấp vào…nhà nghỉ của một cặp vợ chồng kỳ quặc (diễn viên Chí Tài thủ vai). Cầu hôn bất thành, lại tự dưng đứng giữa hai người phụ nữ, chuyện gì sẽ xảy đến với Thượng Phong – Bình Chi và Linh Linh?

Đạo diễn Đỗ Đức Thịnh cho biết, anh chưa “nhắm” được ai thủ vai nữ chính Bình Chi nên đã trao lại nhiệm vụ đó cho nam diễn viên chính Trường Giang. Rất nhiều cái tên được đưa ra, nhưng Trường Giang vẫn chưa quyết định ai sẽ là người đồng hành với mình trong suốt 90 phút của "Taxi, em tên gì?". Anh chỉ tiết lộ tiêu chí: “Cô gái đó phải biết lái xe, xinh đẹp và có duyên diễn hài và chắc chắn phải trẻ hơn Trường Giang”.

Chia sẻ về vai diễn điện ảnh mới nhất của mình, Trường Giang bộc bạch anh không diễn “hài nhảm”, không muốn xuất hiện trong một bộ phim mà khán giả cười rồi ra khỏi rạp là quên hết. Vai diễn Thượng Phong cũng là một thử thách với anh, chưa bao giờ anh phải “tấu hài” suốt 90 phút chỉ với một cô gái, trong một bối cảnh nhỏ hẹp trên xe taxi. Trường Giang muốn khán giả cười sảng khoái suốt phim, nhưng sau đó vẫn nhớ mãi những khoảnh khắc và câu chuyện đầy ý nghĩa.

Danh hài Trường Giang kết hợp với gia đình Thanh Thúy - Đức Thịnh

“Ai cũng sẽ trải qua thời điểm đắn đo trong tình yêu. Liệu đây có phải tình yêu đích thực? Đây có phải người mình nên đồng hành suốt cuộc đời? Bộ phim không chỉ kéo khán giả lên chuyến taxi cùng Thượng Phong, Bình Chi, mà còn khiến họ thấy mình trong đó, đang đi tìm câu trả lời cho hạnh phúc trọn đời” – đạo diễn kiêm tác giả kịch bản Đức Thịnh chia sẻ.

"Taxi, em tên gì?" là dự án thứ 3 của hãng phim Thiên Phúc, sau “Ma dai” ra rạp cuối tháng 4/2015 và “Già gân, mỹ nhân và găng tơ” chuẩn bị khởi chiếu tháng 12/2015. Nhà sản xuất Thanh Thúy cho biết Thiên Phúc đang tràn đầy sinh lực để thực hiện những dự án mới liên tục. "Taxi, em tên gì?" là dự án mở màn năm 2016, diễn viên Trường Giang không chỉ đóng vai nam chính trong phim mà công ty riêng của anh cùng anh trai Võ Quang Vũ - Trường Giang Communication - còn lần đầu tiên hợp tác trong vai trò sản xuất, khẳng định mối quan hệ ngày càng chặt chẽ ở cả công việc lẫn cuộc sống với gia đình Thanh Thúy.

Phim bắt đầu bấm máy vào cuối tháng 12 và dự kiến khởi chiếu ngày 04/3/2015.

Lam Trần


Ý kiến bạn đọc