Thúy Vân đoạt ngôi Á hậu 3 Hoa hậu Quốc tế

19:21, 05/11/2015
|

(VnMedia) Cô gái Việt Nam đã vô cùng xuất sắc trên sân khấu Hoa hậu Quốc tế vừa diễn ra chung kết tại Nhật Bản, ghi tên mình vào lịch sử nhan sắc Việt Nam khi giành ngôi Á hậu 3 của cuộc thi năm nay.

Lần đầu tiên, đại diện nhan sắc Việt Nam ghi tên mình vào vị trí cao tại một trong 4 cuộc thi nhan sắc lớn trên thế giới. Thúy Vân đã lập kỳ tích và mở sang một trang mới, hứa hẹn nhiều may mắn cho Việt Nam tại các đấu trường nhan sắc lớn năm nay như Hoa hậu Hoàn vũ, Hoa hậu Thế giới.

 

 

Thúy Vân - Á hậu 3 Hoa hậu Quốc tế

Sự tự tin suốt hành trình cuộc thi, cùng khả năng ngoại ngữ tốt, Thúy Vân luôn ghi điểm trong mắt bạn bè quốc tế bởi hình ảnh sinh động, tươi mới. Thậm chí, cô còn được các chuyên gia khen ngợi là một làn gió mới tại Miss International năm nay. 

Thúy Vân trình diễn trang phục áo dài

Trong các hoạt động bên lề cuộc thi, Thúy Vân cũng luôn thể hiện tinh thần sẵn sàng đi đầu, làm MC cho chương trình thuyết trình về các hoạt động xã hội. Cô cũng rất tự tin giao tiếp khi từng là MC cho chương trình quốc tế như Asia's Got Talent. 

Khoảnh khắc đăng quang ngôi vị Á hậu 3 của Thúy Vân

Tại chung kết, Thúy Vân đã rất tự tin hoàn thành phần trình diễn của mình. Thúy Vân cũng rất tự tin trả lời ứng xử khi được hỏi sẽ làm gì khi trở thành Hoa hậu Quốc tế. Thúy Vân bày tỏ "Tôi cảm ơn Nhật Bản vì đã tổ chức một cuộc thi rất ý nghĩa cho chúng tôi. Nhìn đất nước Nhật Bản, tôi mong đất nước nào cũng được như vậy. Nếu trở thành Hoa hậu, tôi sẽ dùng tiếng nói, sự tự tin và sự ảnh hưởng của mình để giúp mọi quốc gia trên thế giới đều hòa bình, hạnh phúc, không chiến tranh và xung đột".

Thúy Vân trình diễn trang phục áo tắm và trả lời ứng xử

Ngôi vị Hoa hậu thuộc về người đẹp Venezuela - Edymar Martinez. Vị trí Á hậu 1 thuộc về Miss Honduras. Á hậu 2 là đại diện Kenya. Á hậu 3 thuộc về đại diện Việt Nam và Mỹ đứng ở vị trí Á hậu 4. 

Hoa hậu Quốc tế thuộc về Miss Venezuela

Các giải phụ của Miss International 2015 gồm: Hoa hậu Quốc tế khu vực châu Á thuộc về Miss Hàn Quốc, Hoa hậu Quốc tế khu vực châu Âu là Bồ Đào Nha, Hoa hậu Quốc tế khu vực châu Mỹ là Aruba và Hoa hậu Quốc tế khu vực châu Phi thuộc về Á hậu 2 - Miss Kenya.

Lam Trần


Ý kiến bạn đọc