Thanh Hằng ngồi ghế nóng cuộc thi Next Top Model của Ba Lan

15:31, 18/11/2015
|

(VnMedia) - Giám khảo Thanh Hằng của Vietnam’s Next Top Model đã được mời xuất hiện trong vai trò giám khảo khách mời tại Poland’s Next Top Model trong chuyến ghi hình và thực hiện thử thách của Top 6 Ba Lan tại Việt Nam.

Trong tập phát sóng tối thứ 2 vừa qua (16/11) của chương trình Poland’s Next Top Model trên kênh truyền hình TVN tại Ba Lan, khán giả và fan hâm mộ format Next Top Model toàn cầu đã được chứng kiến hình ảnh đất nước Việt Nam trên sóng truyền hình Ba Lan với những thử thách vô cùng thú vị dành cho Top 6. Đặc biệt, thử thách catwalk đội nia thóc và chụp hình tại Đảo khỉ Cần Giờ của Vietnam’s Next Top Model đã được chính nhà sản xuất của phiên bản Poland’s Next Top Model sử dụng lại cho các Top 6 thí sinh của chương trình.

Những thử thách ở Đảo Khỉ
Những thử thách chụp hình tại Đảo khỉ Cần Giờ của Vietnam’s Next Top Model đã được chính nhà sản xuất của phiên bản Poland’s Next Top Model sử dụng

Đây là 2 thử thách mà thí sinh của Vietnam’s Next Top Model 2015 đã từng thực hiện trong tập 5 và tập 7 và cũng được đánh giá là một trong những thử thách ấn tượng nhất của mùa giải. Đây là một điều hết sức bình thường bởi ở phiên bản Next Top Model, những ý tưởng hay đều được các phiên bản tiếp nhận và chuyển hóa cho phù hợp với thị hiếu của khán giả mỗi quốc gia.

Ý tưởng của việc ghi hình giống phiên bản Việt Nam là do sau khi chứng kiến những thử thách thú vị của Vietnam’s Next Top Model mùa thứ 5, nhà sản xuất phiên bản Poland’s Next Top Model đã quyết định hợp tác với Công ty Multimedia JSC – đơn vị sản xuất Vietnam’s Next Top Model để đưa Top 6 thí sinh sang ghi hình 02 tập tại Tp Hồ Chí Minh. 

Mau Thuy chup anh cung Host của
Mâu Thủy thị phạm catwalk và chụp ảnh chung với host của Ba Lan

Trong tập 11 Poland’s Next Top Model, khán giả còn được chứng kiến sự xuất hiện của người mẫu Mâu Thủy - Quán quân chương trình Vietnam’s Next Top Model 2013 trong vai trò là người thị phạm những bước catwalk cho thí sinh Poland’s Next Top Model. Trong tà áo dài truyền thống của NTK Thủy Nguyễn, Mâu Thủy đã chứng tỏ bản lĩnh và thần thái của một người mẫu chuyên nghiệp với những bước đi catwalk uyển chuyển, và nhận được cái nhìn ngưỡng mộ của các thí sinh Poland’s Next Top Model 2015.

Bên cạnh đó, Top 6 thí sinh cũng tham gia casting cho các NTK tham gia trình diễn Bộ sưu tập trong Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam - Vietnam International Fashion Week 2015, bao gồm NTK Lý Giám Tiền, Li Lam, Adrian Anh Tuấn, Nguyễn Quang Việt và thương hiệu I Hate Fashion.

Siêu mẫu Thanh Hằng làm giám khảo khách mời
Siêu mẫu Thanh Hằng làm giám khảo khách mời

Đặc biệt trong phần đánh giá và loại, giám khảo Thanh Hằng của Vietnam’s Next Top Model đã được mời xuất hiện trong vai trò giám khảo khách mời. Trong tà áo dài cách tân của NTK Công Trí, Thanh Hằng đã đưa ra những nhận xét và chia sẻ gần gũi và thiết thực dành cho 6 chàng trai, cô gái ngoại quốc trên con đường trở thành người mẫu chuyên nghiệp.

Trong những cảnh quay hé lộ tập tiếp theo, 5 thí sinh sẽ thể hiện sự bứt phá tại sự kiện Tuần lễ thời trang quốc tế Viêt Nam - Vietnam International Fashion Week và những thử thách thú vị cuối cùng để tìm ra những thí sinh xuất sắc nhất cho đêm chung kết. Tập 12 Poland’s Next Top Model sẽ phát sóng trên kênh truyền hình TVN ngày 23/11/2015 vào lúc 21h30 (giờ địa phương)


Ý kiến bạn đọc