Tài tử "nghiện sex" nhiễm HIV đối mặt với ngồi tù vì giấu bệnh

10:09, 19/11/2015
|

(VnMedia) - Tài tử Charlie Sheen khiến những người tình vô cùng tức giận vì đã giấu nhẹm chuyện bản thân nhiễm HIV. Anh có thể đối mặt với kiện tụng và rất có thể phải ngồi tù.

Ngay sau khi tờ The National Enquirer tiết lộ thông tin nam diễn viên Charlie Sheen nhiễm HIV, tài tử này đã lên truyền hình chính thức công khai mắc căn bệnh thế kỷ.

Hiện có 6 người tình cũ của Sheen đang ráo riết kiện anh
Hiện có 6 người tình cũ của Sheen đang ráo riết kiện anh

Theo đó, Charlie Sheen được chẩn đoán dương tính với virus gây suy giảm miễn dịch ở người từ cách đây 4 năm. Nhưng dù biết rõ bệnh trạng, tài tử 50 tuổi vẫn không thể từ bỏ chứng "nghiện sex".

Với tình trường thác loạn đình đám nhất Hollywood, Sheen từng khoe "chiến tích" lên giường với 5.000 phụ nữ, trong đó phần lớn không sử dụng biện pháp an toàn. Nguy hiểm hơn, trong số người đẹp mà Sheen từng ân ái có rất nhiều người là ngôi sao phim khiêu dâm gồm cả nam lẫn nữ, gái làng chơi, vũ nữ thoát y... thuộc thành phần có nguy cơ mắc bệnh truyền nhiễm cao.

Thông tin Charlie Sheen nhiễm HIV hiện làm xôn xao làng giải trí thế giới. Nhiều người đẹp từng ân ái với ngôi sao Two and A Half Men không khỏi sốc và tức giận khi biết tin. Khá đông mỹ nhân trong số đó ráo riết chuẩn bị đơn kiện Sheen với tội danh cố tình đưa họ tới "cái chết được báo trước".

Trang RadarOnline dẫn nguồn tin từ phòng luật sư Los Angeles cho biết: "Nếu nạn nhân tố cáo Charlie Sheen quan hệ tình dục với họ mà không sử dụng biện pháp an toàn và không cho họ biết ông đang nhiễm HIV, chắc chắn vụ việc sẽ được điều tra".

Nguồn tin trên còn cho hay, các nạn nhân không cần phải chứng minh họ có nhiễm HIV hay không, bởi đây là vấn đề vô cùng nghiêm trọng và những nạn nhân lên tiếng tố cáo cần phải được bảo vệ.

Theo luật ở California, bất kỳ ai nhiễm HIV nhưng có quan hệ tình dục mà không thông báo cho người bị truyền nhiễm về tình trạng bệnh đều bị coi là cố ý truyền nhiễm HIV cho người khác.  

Theo lời luật sư bào chữa Tony Brooklier nói với The National Enquirer thì: "Hành động không thông báo bệnh trạng cho người có nguy cơ bị nhiễm trong lúc quan hệ tình dục không dùng biện pháp an toàn là phạm tội". Theo đó, nếu bị khởi kiện, hình phạt mà Charlie Sheen phải chịu là ngồi tù ít nhất 3 năm, nghiêm trọng sẽ phải "bóc lịch" lên đến 8 năm.

Mới đây, tình cũ của Charlie Sheen - nữ diễn viên phim người lớn Bree Olson - tiết lộ, nam diễn viên không hề nói cho cô biết ông nhiễm HIV. "Ông ấy còn nói với tôi: Anh hoàn toàn sạch", ngôi sao 29 tuổi nói.

Trong cuộc trò chuyện chương trình Today, Charlie nói sẵn sàng đối mặt với các vụ kiện và đã thổ lộ bí mật này với cô con gái cả của mình trước khi quyết định công khai. Hai người vợ cũ của anh là Denise Richards và Brooke Mueller cũng đã biết rõ sự tình cách đây nhiều năm. Charlie cũng khẳng định đã chi hơn 10 triệu USD trong những năm gần đây để “bịt miệng” những người biết bệnh tình và muốn tống tiền.

Charlie Sheen nổi tiếng với vai diễn trong phim hài "Two and A Half Men" suốt 8 năm. Năm 2011, anh bị sa thải khỏi phim này vì cách cư xử tệ khi dính vào những buổi tiệc ma túy với các sao phim cấp 3 và bị nghi đã bạo hành vợ cũ.

Ngoài ra, Sheen cũng tham gia một số phim khác như: “Courage Mountain”, “Men at Work”, “The Rookie”, “Terminal Velocity”, “Money Talks”...

Sau một thời gian bê tha, trước vụ HIV đình đám này, dường như Charlie Sheen đã tỉnh ra. Anh tuyên bố sẽ sống có trách nhiệm để bản thân khỏe mạnh và giúp đỡ mọi người xung quanh.

 


Ý kiến bạn đọc