Sao Việt gặp bạo bệnh, dính scandal chảnh chọe làm u buồn Vbiz

06:53, 17/11/2015
|

(VnMedia) - Vbiz Việt một tuần bao trùm không khí ảm đạm khi chứng kiến Kim Loan 'sư tử'  mắc ung thư, ca sỹ Mỹ Tâm dính scandal mắc bệnh ngôi sao…

Kim Loan 'The Voice' - học trò Trần Lập mắc ung thư gan

Điều trùng hợp vô cùng bất ngờ là sau khi huấn luyện viên Trần Lập thông báo về căn bệnh ung thư cách đây không lâu, “sư tử” Kim Loan, giọng ca rock trong đội HLV Trần Lập cũng phát hiện căn bệnh ung thư quái ác. Gia đình và bạn bè đều hết sức hoang mang khi nghe tin cô bị bệnh vì cách đây không lâu còn thấy cô vẫn đi diễn khá sung sức.

Liên hệ với Kim Loan, giọng ca 40 tuổi xác nhận cô bị ung thư gan ở giai đoạn đầu.

Sư tử Kim Loan xác nhận mắc ung thư gan
Sư tử Kim Loan xác nhận mắc ung thư gan

Sau 2 ngày nhập viện vì ung thư gan, Kim Loan đã có những biểu hiện khó đoán khi toàn thân bị phù nề, bụng chướng, buồn nôn… Hiện tại, bác sỹ vẫn chưa thể đưa ra kết quả chính xác và cô vẫn phải nằm chờ theo dõi tình hình.

Trước đó , "sư tử" Kim Loan cũng  đã chia sẻ cô bị bệnh hơn một năm nay, không thể tiếp tục công việc ca hát. Cô chuyển về quê sống và chữa bệnh theo các phương thức cổ truyền. "Tôi bị bệnh tật liên miên, tiểu đường, chân tay phù nề hết cả. Tôi không dám đi hát vì sợ lúc trình diễn sẽ tăng xông dẫn đến nguy hiểm" - cô tâm sự.

Mỹ Tâm dính scandal chảnh chọe

 

Những ngày qua, thông tin về vụ việc ca sĩ Mỹ Tâm bị tố là "chảnh chọe", có thái độ ngôi sao khi đi lưu diễn làm xôn xao dư luận. Bởi lẽ, từ trước đến nay, "Họa mi tóc nâu" được nhiều người biết đến với tính cách thẳng thắn, cởi mở, lao động nghệ thuật một cách miệt mài và nghiêm túc.

Sự việc bắt nguồn từ facebook của MC Kỳ Duyên, khi cô "bóng gió" về một siêu sao Việt Nam thường đưa ra yêu sách mỗi khi lưu diễn. Trùng hợp với thời điểm Mỹ Tâm đi show ở nước ngoài, nhiều người phỏng đoán MC Kỳ Duyên đang nhắm vào Mỹ Tâm. Trước phát biểu của đàn chị, Mỹ Tâm đã đưa ra quan điểm cũng như tác phong làm việc của riêng mình. Mỹ Tâm còn cho biết bản thân cô hoàn toàn không ủng hộ hành động lên mạng xã hội để "bêu xấu" đồng nghiệp.

Không biết thực hư thế nào, nhưng với những gì diễn ra trên mặt báo nhiều ngày qua thì hình ảnh của Mỹ Tâm và cả MC Kỳ Duyên cũng bị ảnh hưởng. Đây được xem là một trong những scandal hy hữu trong sự nghiệp của Mỹ Tâm, khi mà cô luôn được mọi người yêu mến bởi lối sống sạch, tính cách thẳng thắn.

 


Ý kiến bạn đọc