Sao nhí Mary Kate Olsen kết hôn với em trai cựu Tổng thống

16:51, 30/11/2015
|

(VnMedia) - Mary Kate Olsen - một trong cựu ngôi sao nhí nổi tiếng của Hollywood đã trở thành phụ nữ có gia đình. Cô kết hôn với em trai của cựu Tổng thống Pháp Sarkozy.

Theo thông tin được đưa bởi trang Page Six, Mary-Kate Olsen - một trong 2 người của cặp sinh đôi nổi tiếng Hollywood - đã kết hôn với bạn trai Oliver Sarkozy vào tối thứ 6 vừa qua (theo giờ địa phương). Oliver là em trai của cựu Tổng thống Pháp Nicolas Sarkozy.

Mary Kate 29 tuổi và trạn trai Oliver Sarkozy 46 tuổi đã kết hôn vào cuối tuần qua
Mary Kate 29 tuổi và trạn trai Oliver Sarkozy 46 tuổi đã kết hôn vào cuối tuần qua

Theo tờ Post, lễ kết hôn của Mary Kate và Sarkozy được tổ chức theo mô hình nhỏ, khá riêng tư tại nhà của cặp đôi ở New York. Đám cưới có tất cả 50 vị khách. Khách mời được thưởng thức cocktail ở sân sau và tiếp theo đó là dùng bữa tối bên trong ngôi nhà.

Trước khi kết hôn, cả 2 đã có 3 năm yêu nhau. Oliver Sarkozy lớn hơn Mary-Kate 17 tuổi.

Mary Kate Olsen và em gái Ashley Olsen là cặp sinh đôi nổi tiếng của làng Holywood, họ đã bắt đầu đóng phim từ khi mới còn là trẻ sơ sinh trong bộ phim sitcom ăn khách Full House và trở thành hai trong số những phụ nữ giàu nhất trong làng giải trí.

Hai chị em sinh đôi nổi tiếng ở Hollywood
Hai chị em sinh đôi nổi tiếng ở Hollywood Ashley Olsen và Mary-Kate Olsen

Từ năm 2012, hai chị em Olsen tuyên bố giải nghệ diễn xuất để tập trung vào công việc thiết kế thời trang và kinh doanh. Ashley Olsen vẫn chưa kết hôn và hiện tại đang hẹn hò với đạo diễn Hollywood Bennett Miller (đạo diễn các bộ phim đề cử Osar như Capote, Moneyball).


Ý kiến bạn đọc