Sao nam Hollywood dính scandal cặp kè với bảo mẫu

09:22, 13/11/2015
|

(VnMedia) - Cuộc hôn nhân 13 năm của Gwen Stefani được cho là kết thúc vì nữ ca sĩ phát hiện ra chồng ngoại tình với bảo mẫu của các con. Và chồng của Gwen Stefani không phải là trường hợp đầu tiên bị tố cặp kè với bảo mẫu.

Thông tin Gwen Stefani và Gavin Rossdale ký đơn ly dị sau 13 năm sống chung  từng khiến nhiều người hâm mộ sốc. Hôm 11/11, tờ Us Weekly đăng thông tin từ một người bạn thân của hai vợ chồng, khẳng định Gavin Rossdale đã lừa dối ca sĩ 46 tuổi suốt ba năm và cặp kè với chính bảo mẫu của các con.

Chồng Gwen Stefani cặp với bảo mẫu suốt 3 năm

Một nguồn tin thân cận với Gwen Stefani cho biết: “Chồng của Gwen đã âm thầm lừa dối cô ấy”. Theo nguồn tin này, ca sĩ Gavin Rossdale đã ngoại tình với bảo mẫu Mindy Mann trong vòng 3 năm.

Cuộc ly hôn của gia đình Gwen Stefani gợi nhớ chuyện đổ vỡ của vợ chồng Ben Affleck và Jennifer Garner và nhiều cặp đôi ở Hollywood trước đó.

 

Mindy Mann từng đảm nhận nhiệm vụ chăm sóc ba con của Gavin Rossdale và Gwen Stefani - Kingston (9 tuổi), Zuma (7 tuổi)

Mindy Mann từng đảm nhận nhiệm vụ chăm sóc các con của Gavin Rossdale và Gwen Stefani - Kingston (9 tuổi), Zuma (7 tuổi)

 Ben Affleck và Jennifer Garne

 Cuộc hôn nhân bền vững của cặp đôi vàng Ben Affleck và Jennifer Garne cũng đổ vỡ vì xuất hiện kẻ thứ 3 - bảo mẫu Cuộc hôn nhân bền vững của cặp đôi vàng Ben Affleck và Jennifer Garne cũng đổ vỡ vì xuất hiện kẻ thứ 3 - bảo mẫu

 

Cặp đôi vàng Ben Affleck và Jennifer Garne cũng khiến dư luận sốc nặng khi tuyên bố chia tay sau 10 năm chung sống hạnh phúc. Nguyên nhân của đổ vỡ là do Ben Affleck đã lừa dối vợ cặp kè với bảo mẫu Christine Ouzounian.

Mặc dù Ben phủ nhận thông tin nhưng nhiều trang tin của Mỹ lần lượt đưa ra bằng chứng như việc Christine cười tươi trên máy bay riêng của Ben, cả hai trò chuyện trong tối muộn tại cổng nhà Ben... Bản thân Christine Ouzounian 28 tuổi cũng từng tiết lộ, tình cảm của cô với Ben Affleck là thật.

Tài tử cơ bắp Arnold Schwarzenegger

'Kẻ hủy diệt

Vào tháng 5/2011, Arnold Schwarzenegger gây sốc khi công khai thừa nhận việc con ngoài giá thú với cô giúp việc tên Mildred Baena từ năm 1996.

Trang TMZ tiết lộ Mildred Baena đã kể với bạn bè rằng bà chưa bao giờ ngủ qua đêm ở nhà chủ và cũng không bị bắt quả tang lần nào. Sau khi sinh con, Mildred Baena vẫn tiếp tục làm việc trong gia đình người tình.
 
Bà nhận lương 1.200 USD/tuần và được đối xử rất tốt. Thỉnh thoảng, cậu bé này vẫn tới nhà chủ cùng mẹ nhưng không bị vợ Arnold Schwarzenegger nghi ngờ.
 
Sau 10 năm, khi không còn tham gia chính trường, cựu Thống đốc bang California mới thú nhận về đứa con rơi. Trong cuốn tự truyện Total Recall: My Unbelievably True Life Story, ngôi sao phim Kẻ huỷ diệt thừa nhận sai lầm và cho biết rằng ông rất đau khổ khi đã làm vợ rơi vào tình huống chẳng mấy hay ho.
 
Đây là nguyên nhân khiến cuộc hôn nhân kéo dài 25 năm với 4 người con chung giữa Arnold Schwarzenegger và Maria Shriver đổ vỡ.

Jude Law

tài tử Jude Law và vợ

Tài tử Jude Law và vợ Sienna Miller

Năm 2005, tài tử Jude Law công khai xin lỗi vị hôn thê lúc ấy của mình, nữ diễn viên Sienna Miller sau khi anh bị phát hiện dan díu với cô bảo mẫu của các con riêng tên Daisy Wright.

Nam diễn viên bày tỏ về chuyện tòm tem với vú em 26 tuổi: "Tôi chỉ muốn nói rằng tôi vô cùng xấu hổ và buồn vì đã làm đau Sienna cũng như những người thân thiết khác… Không có gì có thể biện hộ cho hành động của tôi, tôi thật sự hối tiếc”.

Cuối năm 2009, cặp đôi Jude Law và Sienna Miller nối lại quan hệ nhưng cuối cùng vẫn không thể thoát khỏi ám ảnh quá khứ và chính thức rời xa nhau năm 2011.
 
Trong khi đó, cô bảo mẫu Daisy Wright bỗng trở nên nổi tiếng do biết tranh thủ công bố vá bán những ghi chép về chuyện mây mưa với nam diễn viên đào hoa.
 
Mai Lan (Theo The Fix)

Ý kiến bạn đọc