Quán quân nhí Vietnam's Got Talent giờ tỏa sáng ra sao?

06:49, 24/11/2015
|

(VnMedia) - Các tài năng nhí của Vietnam's Got Talent vẫn hun đúc tình yêu nghệ thuật bằng cách theo đuổi học tập ca hát, nhảy múa chuyên nghiệp sau khi lên ngôi quán quân. 

Sau 3 mùa lên sóng với sự lên ngôi thuyết phục của các quán quân Đăng Quân - Bảo Ngọc, Hữu Kiên và Đức Vĩnh, hành trình tìm kiếm và thắp sáng ước mơ cho những tài năng ở tất cả các lĩnh vực nghệ thuật lại bắt đầu với Vietnam’s Got Talent 2015.

Đăng Quân - Bảo Ngọc
Đăng Quân - Bảo Ngọc

Trong ba mùa qua, các tài năng nhí đã lên ngôi và tỏa sáng không kém cạnh các tài năng “người lớn”. Không những thế, các em còn thể hiện sự nổi trội “đáng gờm” để dẫn đến kết quả, hai trong ba ngôi vị quán quân của ba mùa thuộc về các tài năng nhỏ tuổi.

Năm 2012, cặp đôi dancesport nhí Đăng Quân - Bảo Ngọc đã vượt qua “cô gái nhạc kịch” Hương Thảo để đăng quang ngôi vị cao nhất và là quán quân đầu tiên của Tìm kiếm tài năng Việt. Sau 3 năm, Đăng Quân - Bảo Ngọc hiện vẫn giữ niềm đam mê mãnh liệt với bộ môn dancesport. Cả hai đều đang tiếp tục trau dồi kỹ năng nhảy múa và tiếp cận thêm nhiều thể loại nhảy với mục tiêu trở thành những vũ công chuyên nghiệp trong tương lai.

Bảo Ngọc
Bảo Ngọc đang theo học ở trường Cao Đẳng múa Việt Nam và Học Viện Âm nhạc Quốc gia

Bảo Ngọc hiện cũng đang theo học ở trường Cao Đẳng múa Việt Nam và Học Viện Âm nhạc Quốc gia, khoa Violon hệ Trung cấp. Từ năm ngoái, Bảo Ngọc đã có mặt trong đội tuyển của Sở Thể dục Thể thao Hà Nội. Tuy nhiên, mẹ Bảo Ngọc chia sẻ rằng em đã xin nghỉ một thời gian để theo học văn hoá ở trường khi bước vào cấp 2. Mục tiêu của Bảo Ngọc là đến năm 12 tuổi sẽ cố gắng phấn đấu được loại ưu ở hệ sơ cấp của trường múa để được đi du học, trở nên chuyên sâu hơn và chuyên nghiệp hơn. Không chỉ tập trung vào dancesport, Bảo Ngọc mong muốn mình trở thành một vũ công chuyên nghiệp và nhảy thuần thục các thể loại như múa ba-lê, sexy dance. Em cũng đã được gia đình ủng hộ và cho phép theo đuổi tất cả các bộ môn này.

Đăng Quân
Đăng Quân

Đăng Quân đã trưởng thành hơn rất nhiều so với “thời” Got Talent. Sau khi trở về từ Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent, đam mê nhảy múa của Đăng Quân ngày càng lớn, khiến định hình hướng phát triển trong tương lai của em rõ ràng hơn. Mong muốn cho đến bây giờ của Đăng Quân là trở thành một nghệ sĩ đa tài, vừa có thể nhảy và múa tốt, được khán giả trong và ngoài nước biết đến. Đang theo học tại khoa múa Trường Cao Đẳng Nghệ thuật Hà Nội, Đăng Quân đang từng ngày thực hiện ước mơ trở thành vũ công chuyên nghiệp và thuần thục tất cả thể loại nhảy như dancesport, hiphop, popping, múa. Hiện tại, Đăng Quân đang tham gia tranh tài trong chương trình Vũ điệu xanh và tiến tới Top 8 miền Bắc, Đăng Quân đang ra sức tập luyện để có thể đi xa hơn với chương trình.  

Nguyễn Đức Vĩnh và những tiết mục quá ấn tượng tại mùa giải thứ ba
Nguyễn Đức Vĩnh và những tiết mục quá ấn tượng tại mùa giải thứ ba

Sang mùa Got Talent thứ ba, Nguyễn Đức Vĩnh – cậu bé 9 tuổi đến từ Bắc Ninh lại tiếp tục làm “dậy sóng” truyền hình khi xuất thần trình diễn những bộ môn nghệ thuật truyền thống của dân tộc như hát chèo, tuồng, chầu văn. Được giám khảo Thành Lộc xem là “thần đồng” và là mầm non quý giá cho nghệ thuật dân tộc trong tương lai, Đức Vĩnh vẫn đang từng ngày sống với đam mê khi trở về sau thành công từ Got Talent.

Mẹ Đức Vĩnh chia sẻ, cô vẫn cho Đức Vĩnh đi biểu diễn khoảng một đến hai lần mỗi tháng và đi làm từ thiện với các nghệ sĩ chèo tuồng ở Hà Nội. Đức Vĩnh sau một năm qua lời chia sẻ của mẹ đã trở nên chững chạc hơn và vẫn giữ cho đam mê với nghệ thuật truyền thống không bị mai một. Ngoài ra, mẹ Đức Vĩnh còn tiết lộ có thể trong năm nay, chị của Đức Vĩnh sẽ đăng ký tham gia Got Talent mùa thứ 4 để thử tài vì những lúc ở nhà, Đức Vĩnh cùng chị đã tập luyện rất nhiều những tiết mục chèo, tuồng trên mạng.

Và tiếp nối những thành công của 3 mùa vừa qua, mọi ứng viên tiềm năng của phiên bản Việt Nam của chương trình truyền hình thực tế lừng danh thế giới Got Talent không phân biệt tuổi tác, giới tính, nghề nghiệp, có tài năng ở bất kì lĩnh vực nghệ thuật nào đều có thể ghi danh tham dự chương trình bằng cách truy cập website www.vietnamsgottalent.com.vn.  

 Khởi động từ tháng 10/2015, cho đến thời điểm này chương trình cũng đã nhanh chóng đón nhận hơn hàng ngàn đơn đăng ký dự tuyển của thí sinh ở khắp mọi miền đất nước với mong muốn có cơ hội đem tài năng của mình đến gần hơn với khán giả cả nước. Tập đầu tiên của Vietnam’s Got Talent 2015 dự kiến sẽ lên sóng vào đầu tháng 01/2016 trên sóng VTV3 - Đài Truyền hình Việt Nam.

Vietnam's Got Talent mùa thứ 4 năm nay cũng hứa hẹn sẽ hoành tráng hơn và hứa hẹn nhiều hấp dẫn nhất từ trước đến nay với những điểm mới thú vị. 

Là sân chơi dành cho tất cả những ai có tài năng và đam mê theo đuổi ước mơ nghệ thuật, Tìm kiếm tài năng mùa 4 chính thức công bố vòng pre-cast trên phạm vi cả nước với 4 địa điểm tuyển sinh gồm: Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ và Thành phố Hồ Chí Minh. 

-         Ngày 03/12/2015 tại Đà Nẵng: Trung tâm Thương mại Parkson – Vĩnh Trung Plaza B, 255 – 257 đường Hùng Vương, Thành phố Đà Nẵng.

-         Ngày 05,06/12/2015 tại Hà Nội: Trung tâm Thương mại Savico Megamall , số 7-9 Nguyễn Văn Linh, quận Long Biên, Hà Nội

-         Ngày 11/12 tại Cần Thơ: Phòng họp A, Tầng 1 Khách sạn TTC Premium Cần Thơ, số 2 Hai Bà Trưng , Phường Tân An, Quận Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ

-         Ngày 13, 14/12/2015 tại Thành phố Hồ Chí Minh (địa điểm chính thức sẽ sớm được công bố trong thời gian tới).

 


Ý kiến bạn đọc