Phim hài tết của Hoài Linh tung trailer chính thức

15:07, 18/11/2015
|

(VnMedia) - Hành trình đi tìm lại hạnh phúc của "già gân" Tỏi do Hoài Linh thủ vai vừa được hé lộ trong trailer chính thức "Già gân, mỹ nhân và găng tơ". 

Sau nhiều ngày chuẩn bị, bom tấn hài – hành động "Già gân, mỹ nhân và găng tơ" đã chính thức tung poster phim ấn tượng cùng trailer hé lộ những tình tiết bất ngờ về cuộc hành trình của “già gân” Tỏi.

Trailer mở đầu với câu hỏi về “sự tử tế” – nguyên nhân và cũng là động lực khiến ông Tỏi (NSƯT Hoài Linh thủ vai) lên đường tìm lại người vợ cũ, tìm lại cuộc sống êm đềm khi xưa. Nhưng mới đi được một đoạn, ông Tỏi đã “đụng độ” mỹ nhân Quỳnh Cherry đang chạy trốn một băng nhóm giang hồ. Ông bất đắc dĩ cứu Quỳnh Cherry, nhưng chuyến phiêu lưu sau đó lại trở nên li kỳ bất ngờ khi ông phát hiện Quỳnh Cherry là con gái của người vợ đã bỏ ông mà đi.

Nhân vật mẹ Tỏi do chính NSƯT Hoài Linh hóa thân

Tạo hình rất ngầu của
Tạo hình rất ngầu của "già gân" Tỏi do Hoài Linh thủ vai

Với sự giúp đỡ của hai bạn già Tám Tít (Trường Giang thủ vai), Long “khều” (Hoàng Sơn thủ vai), ông Tỏi lao tới hang ổ của găng-tơ, đối đầu với Trùm Chanh để giải cứu con gái. Cuối cùng, liệu ông Tỏi có cơ hội đoàn tụ cùng cả gia đình mình?

Quỳnh Cherry do ca sĩ Tóc Tiên thủ vai
Quỳnh Cherry do ca sĩ Tóc Tiên thủ vai

Không chỉ “bật mí” mạch truyện chính, trailer chính thức của "Già gân, mỹ nhân và găng tơ" còn hé lộ một số chi tiết thú vị như nhân vật mẹ Tỏi do chính NSƯT Hoài Linh hóa thân, mối quan hệ “người quen” giữa Tỏi và Trùm Chanh, đồng thời đặt ra băn khoăn liệu Quỳnh Cherry là người tốt hay kẻ xấu?


Ý kiến bạn đọc