Nữ diễn viên Mỹ tái xuất rạng rỡ sau trận chiến ung thư

16:02, 17/11/2015
|

(VnMedia) - Nữ diễn viên kiêm đạo diễn truyền hình nổi tiếng Shannen Doherty  xuất hiện lần đầu trên thảm đỏ kể từ khi thông báo đang chiến đấu chống bệnh ung thư. Cô trông rạng rỡ và tươi tắn hơn bao giờ hết.

Xuất hiện tại sự kiện Baby2Baby ở Los Angeles, ngôi sao 44 tuổi nổi tiếng với vai diễn "Phép thuật”, “Ngôi nhà nhỏ trên thảo nguyên”diện bộ đồ màu đen của Vera Wabg. Cô cười, tạo dáng thoải mái trước ống kính cánh săn ảnh dù gương mặt vẫn còn sự mệt mỏi. Sự kiện từ thiện thường niên này quy tụ rất nhiều sao nữ Hollywood, ngoài Shannen còn có: Kerry Washington, Jessica Alba...

nữ diễn viên
Nữ diễn viên truyền hình, nhà sản xuất Shannen Doherty xuất hiện lần đầu trên thảm đỏ kể từ khi thông báo đang chiến đấu chống bệnh ung thư

Shannen Doherty phấn khích khi được ngồi cùng bàn với những phụ nữ tuyệt vời, vui nhộn, truyền cảm hứng tích cực cho người khác. Cô sau đó chia sẻ về sự kiện trên trang mạng xã hội. Cô cũng không quên gửi lời cảm ơn ban tổ chức đã giúp hỗ trợ cho các em bé thuộc các gia đình thu nhập thấp hoặc không có thu nhập.

Trong tháng 8, Shannen thông cáo nói về bệnh tình của mình: “Vâng, tôi bị ung thư vú và đang trong quá trình điều trị. Tôi vẫn tiếp tục ăn đúng cách, tập thể dục đều đặn và luôn lạc quan, suy nghĩ tích cực về cuộc sống. Tôi cảm ơn gia đình, bạn bè và các bác sĩ đã tận tình hỗ trợ. Tất nhiên, tôi gửi lời cảm ơn lớn đến người hâm mộ đã luôn ở bên cạnh, động viên, chia sẻ”. Bên cạnh việc chiến đấu chống bệnh tật, Shannen còn kiện công ty quản lý cũ đã không đóng bảo hiểm y tế đầy đủ cho cô vào năm 2014 nên không đi khám và phát hiện bệnh kịp thời. Nếu bệnh này được phát hiện sớm, cách xử lý sẽ nhẹ nhàng hơn tình trạng của Shannen. Phía bị cáo lên tiếng phản bác lại đơn kiện của cô.

Ngoài những phim trên, Shannen còn tham gia nhiều phim khác: “Sleeping with the Devil”, “Another Day”, “Christmas Caper”, “Kiss Me Deadly”, “The Lost Treasure of the Grand Canyon”, “Beverly Hills, 90210”,... Cô từng giành 1 Young Artist Award, 1 Webby Awards, 1 ASCAP Awards và 20 đề cử ở nhiều giải khác, là thần tượng lớn của thanh thiếu niên Mỹ.

Mai Lan (Theo Daily Mail)


Ý kiến bạn đọc