Nhan sắc Việt tăng hạng "chóng mặt" trên Missosology

15:24, 19/11/2015
|

(VnMedia) - Việt Nam và Kenya là hai nước tăng hạng cao nhất trên bảng xếp hạng nhan sắc của chuyên trang Missosology sau cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2015. Đó là phân tích của chuyên trang sắc đẹp quốc tế hàng đầu Missology.

Theo thông tin đăng tải trên Missosology, trên bảng xếp hạng sắc của các quốc gia trong nhóm Big 4 (Hoa hậu Hoàn vũ, Hoa hậu Thế giới, Hoa hậu Quốc tế và Hoa hậu Trái đất), vị trí của Việt Nam đã tăng 11 bậc so với năm 2014 và hiện đứng ở vị trí thứ 76. Năm 2004, Việt Nam đứng ở vị trí 87.

Vị trí của Việt Nam tăng 11 bậc trên bảng xếp hạng của Missosology
Vị trí của Việt Nam tăng 11 bậc trên bảng xếp hạng của Missosology

Việt Nam là nước có thành tích đột phá, thăng hạng cao nhất trong bảng xếp hạng của chuyên trang sắc đẹp uy tín này. Tiếp sau Việt Nam, Kenya cũng tăng lên 6 bậc và vươn lên vị trí thứ 73. Theo Missosology, thành tích của Việt Nam và Kenya là nhờ việc Phạm Hồng Thúy Vân và Eunice Onyango, đại diện của hai nước lọt vào top 5 của cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2015 vừa diễn ra tại Nhật Bản vừa qua.

Việc thăng hạng của Việt Nam là nhờ vào thành tích của Thúy Vân tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2015
Việc thăng hạng của Việt Nam là nhờ vào thành tích của Thúy Vân tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2015

Theo Missosology, sau cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2015, thứ hạng nhan sắc thế giới trong Top 25 không có nhiều biến động. Vị trí có đôi chút thay đổi giữa Puerto Rico và Vương quốc Anh. Sự thay đổi này là việc Sophie Loudon bất ngờ lọt vào top 10 của cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2015 đã giúp Anh vượt qua Puerto Rico (vị trí thứ 18) để vươn lên vị trí thứ 17.

Ngày 5/11, đại diện Việt Nam Phạm Hồng Thúy Vân đã lập nên kỳ tích trong lịch sử nhan sắc Việt khi đoạt danh hiệu Á hậu 3 cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2015. Ngoài việc lọt vào top 5 của cuộc thi, Thúy Vân còn trở thành Hoa hậu được bình chọn nhiều nhất của Missosology và được các chuyên gia của chuyên trang nhan sắc uy tín đánh giá cao về khả năng ngoại ngữ, sự tự tin trong suốt cuộc thi.


Ý kiến bạn đọc