Ngọc Trinh thướt tha áo dài trước khi tới Hàn Quốc

08:40, 18/11/2015
|
(VnMedia) - Được bình chọn là Nghệ sĩ trẻ châu Á xuất sắc tại  Korean Culture Entertainment Award, Ngọc Trinh vừa tung bộ ảnh trong tà áo dài trắng thướt tha đầy gợi cảm trước khi sang Hàn Quốc nhận giải thưởng quý giá này.
 
Không phải lần đầu tiên mặc áo dài, nhưng bộ ảnh được tung ra mới đây nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 của Ngọc Trinh vẫn khiến người ta phải ngỡ ngàng trước nhan sắc trời phú này. Bộ trang phục truyền thống của người con Việt Nam này đã tôn lên được nét trong sáng, ngây thơ của Ngọc Trinh.
 
Được biết, Ngọc Trinh thực hiện bộ ảnh để gửi lời chúc mừng tới những nhà giáo Việt Nam nhân ngày 20/11. Đồng thời, đây cũng là lời chào mừng của Ngọc Trinh – đại sứ Giải thể thao điện tử Châu Á Đột Kích 2015 – tới những người bạn quốc tế, đặc biệt là 4 quốc gia có đội tuyển tham dự sự kiện này là Hàn Quốc, Philippines, Indonesia và Liên Bang Nga.
 
Đây không phải lần đầu tiên Ngọc Trinh nhận lời làm đại sứ cho một chương trình. Nhưng với chủ đề “Welcome to Vietnam” và trong tà áo dài thướt tha này, chắc chắn đây là hình tượng hợp nhất với nữ hoàng da trắng Ngọc Trinh. Chính vì thế mà người xem không thể rời mắt qua từng bức hình của người đẹp.
 

 

Giải Thể thao điện tử Châu Á Đột Kích 2015 sẽ diễn ra từ ngày 21 – 22/11/2015 tại Nhà thi đấu Phú Thọ, số 219 Lý Thường Kiệt, phường 15, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh, với sự tham gia tranh tài của 8 đội tuyển đến từ 5 quốc gia: Việt Nam, Philippines, Indonesia, Nga và Hàn Quốc. Tổng giải thưởng của Giải thể thao điện tử Châu Á Đột Kích 2015 lên đến con số 20,000 USD. Các ca sĩ khách mời tham gia chương trình gồm Hoàng Thùy Linh, Noo Phước Thịnh, Phạm Anh Khoa, Hariwon, Thái Trinh.

Mới đây, người đẹp này được bình chọn là Nghệ sĩ trẻ châu Á xuất sắc trong khuôn khổ Korean Culture Entertainment Award. Năm nay là lần đầu tiên, Korean Culture Entertainment Award quyết định trao thêm giải cho các nghệ sĩ ở khu vực châu Á. 3 nghệ sĩ được nhận giải Nghệ sĩ châu Á xuất sắc là: ngôi sao võ thuật Tony Jaa - Thái Lan , nam diễn viên Ken Watanabe - Nhật Bản  và ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng - Việt Nam. Giải thưởng Nghệ sĩ trẻ Châu Á của Ngọc Trinh là giải thưởng được bình chọn bởi những người Việt Nam đang sinh sống tại Hàn Quốc.

Ý kiến bạn đọc