'Mỹ nhân đẹp nhất Philippines' gợi cảm khoe bụng bầu

18:38, 03/11/2015
|

(VnMedia) - 'Mỹ nhân đẹp nhất Philippines' Marian Rivera xuất hiện cuốn hút trên bìa Esquire với trang phục nội y. Cô tự hào khoe bụng bầu đã rất lớn của mình.

Được biết, Marian Rivera và Dingdong Dantes đang chuẩn bị chào đón một bé gái. Trong số tạp chí này, nữ diễn viên cũng đã chia sẻ về quá trình mang thai của mình với người hâm mộ.

Bà bầu Marian Rivera xuất hiện gợi cảm trên bìa Esquire Philippines
Bà bầu Marian Rivera xuất hiện gợi cảm trên bìa Esquire Philippines

Marian Rivera chia sẻ: "Tôi vẫn sẽ tiếp tục công việc, nhưng tất nhiên sẽ dành thật nhiều thời gian cho con gái. Có con là mơ ước của tôi bấy lâu nay". Về những vết rạn, thâm da khi mang thai, nữ diễn viên không hề lo ngại: "Đó là điều hết sức bình thường đối với mọi phụ nữ mang thai, tôi sẽ không che giấu bụng bầu của mình vì điều đó. Điều quan trọng là tôi thực hiện được ước mơ của mình, đó là làm mẹ".

Đây là con đầu lòng của Marian Rivera với ông xã Dingdong Dantes, vì thế tâm trạng cả hai đều rất háo hức. Em bé sắp chào đời của cặp đôi "tiên đồng ngọc nữ" Philippines là một bé gái được đặt tên là Maria Letizia. Marian. Dingdong được nhiều khán giả Việt Nam biết đến qua các phim truyền hình "Vũ điệu hoang dã", "Chuyện tình nàng tiên cá", "Chân trời có em"... Marian và Dingdong kết hôn vào ngày 30/12 năm ngoái. Đến tháng 4 năm nay, họ đã chính thức công bố tin sắp có em bé.

Đang mang thai, nhưng Marian Rivera vẫn hào hứng tham gia lễ hội Halloween với trang phục Bạch Tuyết
Đang mang thai, nhưng Marian Rivera vẫn hào hứng tham gia lễ hội Halloween với trang phục Bạch Tuyết
Theo dự kiến,
Theo dự kiến, "nàng Bạch Tuyết" Marian có thể sẽ lâm bồn trong tháng 11

Mai Lan (Theo inquirer.net)


Ý kiến bạn đọc