Mr Bean bỏ vợ theo tình trẻ

11:21, 11/11/2015
|

Sau 24 năm chung sống, người thủ vai Mr. Bean đình đám - Rowan Atkinson - đã bỏ vợ để đi theo tiếng gọi trái tim với một nữ diễn viên hài kém ông gần nửa cuộc đời.

Vợ của Rowan Atkinson – bà Sunetra được tòa cấp giấy ly hôn dựa trên cơ sở về những “hành vi khó hiểu” được quy định trong luật, cụ thể ở đây, Mr Bean đã bỏ vợ để đi theo nhân tình trẻ bằng nửa số tuổi của ông.

Như vậy, bà Sunetra đã được tòa trao cấp giấy decree nisi - chứng nhận là toà không có lý do gì để ngăn cản việc ly hôn này.

Trả lời tờ The Sun, một nguồn tin cho biết, bà Sunetra rất buồn phiền khi biết mình bị thay thế bằng một người phụ nữ trẻ tuổi hơn.

Được biết, nam diễn viên hài 60 tuổi hiện đang cặp kè với nữ diễn viên 32 tuổi Louise Ford. Hai người lần đầu gặp mặt trong quá trình Atkinson tham gia vở kịch Quartermaine’s Terms.

Rowan Atkinson kết hôn với bà Sunetra vào năm 1990 và có với nhau hai người con là Ben (22 tuổi) và Lily (20 tuổi). Họ gặp nhau vào cuối những năm 1980. Khi đó, bà Sunetra đang là chuyên viên trang điểm của kênh BBC.

(Theo VTC news)


Ý kiến bạn đọc