Lê Bảo Trung tấn công mùa phim Tết với "Lộc phát"

08:50, 20/11/2015
|

(VnMedia) - Đạo diễn Lê Bảo Trung sẽ tái ngộ khán giả màn ảnh rộng vào Tết nguyên đán năm nay với dự án phim hài "Lộc phát".

Phim “Lộc phát” đã hoàn thành những cảnh quay cuối cùng và thật trùng hợp khi những ngày quay này lại là cảnh Tết với không khí mùa xuân ngập tràn qua sắc đào, sắc mai rất hợp với không khí vui tươi, rộn ràng cho ngày đóng máy. Nhà sản xuất vừa tung ra teaser poster đậm chất hài, hành động và ấn định ngày khởi chiếu bộ phim vào dịp Tết Bính Thân 2016.

Teaser poster là một câu chuyện của 3 nhân vật chính Hiếu Hiền - Bình Minh - Kiều Minh Tuấn. Cả ba đều đang ở trong tình cảnh khó đỡ không biết ai đang bị uy hiếp, ai là đồng bọn của nhau nhưng nổi lên đó vẫn là trạng thái căng thẳng mang tính giằng co giữa các nhân vật.

Ý tưởng chính của teaser poster là một trong những phân cảnh quan trọng và công phu nhất của bộ phim khi phải quay trong rừng sâu, tạo dựng hiện trường phức tạp và kéo dài đến 4 ngày quay. Những hình ảnh đầu tiên của “Lộc Phát” rất “chất”, “ngầu”, theo đúng tông phim hành động với biểu cảm khuôn mặt của các diễn viên là ẩn số của sự hài hước, tươi vui, hứa hẹn sẽ là điểm nhấn “lạ” trong mùa phim Tết Bính Thân 2016. 

Kiều Minh Tuấn - Bình Minh và Hiếu Hiền

Bối cảnh trong phim
Bối cảnh trong phim

“Lộc Phát” là câu chuyện về một cuộc rượt đuổi bất đắc dĩ của anh chàng Lộc và gã sát thủ tên Cát. Trên hành trình “bão táp” đó, Lộc đã có cuộc gặp gỡ ngoài ý muốn với những con người đặc biệt có tính cách vô cùng “bá đạo” tên Mai ,Phát ,Tiền ,Vui. Tất cả cùng gặp nhau trong một cuộc đua hoành tráng, hài hước và kinh hoàng tưởng chừng như không có hồi kết…

Phim có sự góp mặt của hàng loạt diễn viên như Hiếu Hiền, Bình Minh, Đinh Ngọc Diệp, Kiều Minh Tuấn, Nguyễn Phi Hùng, Hoàng Sơn, Hoàng Yến Chibi, Hoàng Kỳ Nam…Phim do đạo diễn Lê Bảo Trung chỉ đạo và quay phim, Nguyễn K’Linh chịu trách nhiệm hình ảnh, dự kiến ra mắt vào dịp Tết Bính Thân 2016. 

Mạnh Trần


Ý kiến bạn đọc