Hứa Vĩ Văn "không ngán" làm nhà sản xuất âm nhạc

07:16, 13/11/2015
|

(VnMedia) - Lần thứ ba vào vai diễn là nhà sản xuất âm nhạc trong "Em là bà nội của anh", Hứa Vĩ Văn bày tỏ, anh không e ngại khi mình bị chê nhàm vai. 

Sau thành công với 6 giải thưởng Cánh diều Vàng của “Thần tượng”, đạt doanh thu 70 tỷ của “Chàng trai năm ấy”, Hứa Vĩ Văn sẽ trở lại với khán giả màn ảnh rộng với một vai nhà sản xuất âm nhạc trong “Em là bà nội của anh” của đạo diễn Phan Gia Nhật Linh. Hứa Vĩ Văn vào vai “người đàn ông chững chạc”, điển trai, thành công nhưng vẫn còn độc thân - Mạnh Đức. Anh sẽ tiếp tục làm thổn thức trái tim các nữ khán giả yêu thích phim Việt trong tháng 12 này.

hua-vi-van-tham-gia-lien-hoan-phim-han-quoc-bao-tin-nhanh-4.jpg
 

Chia sẻ với độc giả VnMedia, Hứa Vĩ Văn bày tỏ, khi mọi người biết anh tham gia phim, ai cũng lo ngại. Nhiều nhiều người hỏi liệu có sự nhạt vai hay mòn mặt của Văn ở những vai diễn đứng ở vị trí giống nhau. Gạt qua sự lo ngại đó, Hứa Vĩ Văn tiếp tục nhận vai làm nhà sản xuất âm nhạc vì nhiều lý do, trong đó có một niềm tin, khán giả sẽ thấy một hình ảnh khác của Văn ở “Em là bà nội của anh”.

“Ở “Thần tượng”, tôi chỉ là một nhà sản xuất trẻ cho một nhóm nhạc trẻ, tự phát và đầy đam mê, gặp không ít thất bại để gặt hái thành công. Ở “Chàng trai năm ấy”, đó là một vai diễn được xây dựng từ hình ảnh có thật ngoài đời. Còn trong “Em là bà nội của anh”, đây là một nhà sản xuất âm nhạc thành công, có chỗ đứng và có sự chững chạc. Tôi thấy mình cũng có hay là đóng ba vai nhà sản xuất nhưng khi khán giả xem cả ba phim sẽ thấy ba vai này khác nhau” - Hứa Vĩ Văn tiết lộ.

Trải nghiệm ở nhiều vai diễn đòi hỏi những diễn biến tâm lý phức tạp, Hứa Vĩ Văn cho biết, anh hiểu được năng lực và sở trường của mình ở đâu để nhận vai diễn. Ở mảng phim tình cảm, tâm lý, anh vẫn luôn là cái tên được nhiều đạo diễn lựa chọn. Anh hiểu mình không có thế mạnh ở những vai diễn hài, hành động… vì thế, dù có muốn thử “đá sân” khác, cũng sẽ phải cần thời gian để tìm vai diễn hợp lý.

Hứa Vĩ Văn vướng tình tay ba với Miu Lê và Hariwon trong
Hứa Vĩ Văn vướng tình tay ba với Miu Lê và Hariwon trong "Em là bà nội của anh"

“Sau một khoảng thời gian dài làm diễn viên, tôi thấy mình may mắn giữ tên của mình ở mức độ ổn định, là cái tên có thể làm khán giả tin tưởng đó là bộ phim tốt, ekip làm phim tốt. Còn tôi không dám chắc mình là cái tên có thể bán vé. Không phủ nhận, làm diễn viên ai cũng mơ ước tới vị trí là cái tên ăn khách, nhưng muốn vươn tới điều đó thì trước mắt phải là diễn viên có cái tên” – Nam diễn viên bày tỏ.  

Trong 3, 4 năm qua, Hứa Vĩ Văn xuất hiện nhiều trên màn ảnh rộng hơn là màn ảnh nhỏ. Với Hứa Vĩ Văn, dù chỉ là những vai phụ, nhưng may mắn đều là những phim có chất lượng, có thành công về doanh thu và thành công về mặt nghệ thuật, giải thưởng.

Kể từ sau thành công của “Lời thú nhận của Eva”, Hứa Vĩ Văn đã gây dấu ấn cực mạnh với khán giả truyền hình, đặc biệt là khán giả truyền hình phía Bắc với vai diễn gà trống nuôi con Trần Nguyên. Nhưng kể từ sau phim đó, anh bỏ bê phim truyền hình với nhiều lý do khác nhau.

Trong 1 năm qua, Hứa Vĩ Văn cho biết, anh đã có một “sự trả thù nhè nhẹ” là nhận lời đóng 6 phim truyền hình. Trong số 4 phim đã phát sóng, có hai phim đạt rating cao nhất. Với Hứa Vĩ Văn, đó là hạnh phúc của người làm nghề khi phim truyền hình hiện nay đang bị các chương trình truyền hình thực tế làm cho lu mờ vị trí. 

Hứa Vĩ Văn bày tỏ, anh vẫn đang chờ đợi những vai diễn điện ảnh cho riêng mình nhưng chưa có kịch bản nào phù hợp với riêng anh. “Có thể bây giờ chưa phải là thời điểm chín muồi để các nhà đầu tư sản xuất riêng cho mình hoặc cho mình những vai diễn đúng khả năng của mình. Làm nghề phải tính 10 năm chứ không chỉ tính một năm. Có phải nghệ sĩ nào ở Hollywood năm nào cũng giành ngôi Oscar hay doanh thu bạc tỷ. Hãy cho nghệ sĩ những quỹ thời gian dài, để họ tìm cho mình cơ hội tỏa sáng và cân nhắc năng lực của mình đang ở đâu. Tôi tin, tương lai sẽ có được một bộ phim hay cho mình”. 


Ý kiến bạn đọc