Hotgirl Gigi Hadid bất ngờ thành thiên thần Victoria's Secret

08:54, 04/11/2015
|

(VnMedia) - Nàng mẫu tóc vàng có thân hình nóng bỏng Gigi Hadid  vừa được mời gia nhập đội “thiên thần” để có mặt trong buổi diễn đình đám cuối năm của hãng nội y đình đám nhất thế giới.

Thương hiệu đồ lót đã đăng tải trên trang cá nhân đoạn video clip ngắn ghi lại quá trình casting của Gigi Hadid. Trong đó, theo đúng quy định casting cho Victoria's Secret, Gigi giống như mọi người mẫu khác, để mặt mộc, mặc đồ lót màu đen đơn giản và trình diễn trước ban tuyển chọn. 

Người mẫu Gigi Hadid sải bước tại tuần lễ thời trang Paris
Người mẫu Gigi Hadid sải bước tại tuần lễ thời trang Paris

Thương hiệu đồ lót cũng viết kèm theo chú thích, "chúng ta yêu thích sự ngạc nhiên và đây là một bất ngờ lớn cho Gigi Hadid. Cô ấy đi casting cho Victoria's Secret".

Người đẹp tóc vàng đang hẹn hò với ngôi sao nhạc Pop Joe Jonas vui sướng viết trên Twitter, "ai từng theo sát tôi trong suốt quá trình trưởng thành đều hiểu rằng show diễn này là ước mơ lớn của đời tôi. Cảm ơn VS & Ed (Edward Razek, Giám đốc marketing của Victoria's Secret). Tôi mừng đến phát khóc" - Gigi viết trên Twitter.  

Gigi Hadid từng xuất hiện trong nhiều chiến dịch quảng cáo của Victoria’s Secret nhưng năm ngoái cô đã trượt khỏi vòng tuyển chọn để có tên trong danh sách “thiên thần”. Cô có gương mặt đẹp tươi tắn như búp bê và thân hình bốc lửa.

Gigi Hadid cực quyến rũ trong buổi casting cho Victoria's Secret
Gigi Hadid cực quyến rũ trong buổi casting cho Victoria's Secret
Gigi Hadid  xúc động khi nghe tin được chọn
Gigi Hadid xúc động khi nghe tin được chọn là thiên thần mới của hãng nội y lớn nhất thế giới

Như vậy, Gigi sẽ cùng với 10 “chân dài” mới như Kate Grigorieva, Taylor Hill, Elsa Hosk, Martha Hunt, Stella Maxwell, Jac Jagaciak, Romee Strijd, Sara Sampaio, Lais Ribero… sải bước trong show của thương hiệu nội y danh tiếng vào ngày 8/12 tới đây tại New York (Mỹ).

Gigi Hadid hiện là một trong những người mẫu nóng bỏng và đắt sô nhất thế giới.

Trong tuần lễ thời trang xuân hè 2016 vừa qua, Gigi đã trình diễn cho các thương hiệu danh tiếng như Balmain, Giambatista Valli, Elie Saab, Anna Sui, Versace, Jeremy Scott.

Mai Lan (Theo AP)


Ý kiến bạn đọc