Hoàng Dương chia tay Học viện Ngôi sao

07:32, 21/11/2015
|

(VnMedia) - Hoàng Dương với chỉ 40% bình chọn của chuyên gia và 38/100 phiếu bình chọn của khán giả đã phải chia tay Học viện Ngôi sao khi thua Bảo Trân sát nút.

Là người đã khá nhiều lần rơi vào vòng nguy hiểm, Hoàng Dương có tâm lý rất thoải mái cho phần thi của mình. Lựa chọn bài hát Lột xác của nhạc sỹ Nguyễn Hải Phong để trình diễn, Hoàng Dương nhận được nhiều phản hồi tích cực từ ban giám khảo. Ca khúc của cậu cũng được khán giả rất hưởng ứng. 

Hoàng Dương
Hoàng Dương

Cùng có mặt với Hoàng Dương ở top nguy hiểm tuần này là Bảo Trân – một thí sinh có phong độ không được ổn định lắm trong vài tuần vừa qua. Ca khúc mà Bảo Trân lựa chọn lần này mang tên Đừng ngoảnh lại – một sáng tác của ca sỹ Lưu Hương Giang. Bảo Trân đã thể hiện rất tốt bài dự thi của mình và cho thấy kỹ thuật hát điêu luyện của bản thân. Cũng chính vì màn biểu diễn thành công vừa rồi mà Bảo Trân đã giành được quyền đi tiếp trong cuộc thi với chiến thắng áp đảo từ tổng tỷ lệ bình chọn của 3 giám khảo và 100 bạn sinh viên.

Bảo Trân
Bảo Trân

Là thí sinh nhỏ tuổi nhất cuộc thi nhưng Hoàng Dương đã chứng tỏ mình không hề thua kém các anh chị lớn qua từng phần trình diễn của mình qua các tuần. Hoàng Dương luôn rất thông minh khi lựa chọn bài hát phù hợp với chất giọng và biến hóa nó trở nên khác lạ và hấp dẫn hơn so với bản gốc. Bên cạnh đó, điểm thú vị ở Hoàng Dương nằm ở chỗ tuy là gương mặt khá “quen thuộc” của top nguy hiểm, nhưng dường như căng thẳng và áp lực của phần thi sing–off đã được Dương biến thành động lực to lớn cho bản thân. Cứ mỗi lần rơi vào vòng nguy hiểm, Hoàng Dương lại thể hiện tốt hơn rất nhiều so với đêm trình diễn trước. Chính điều này đã giúp cậu tiến xa trong cuộc thi, trở thành top 7 của chương trình.

Thí sinh nhỏ tuổi nhất chia sẻ khi chia tay chương trình
Thí sinh nhỏ tuổi nhất chia sẻ khi chia tay chương trình

Trái ngược với những thí sinh trước, khi chia tay cuộc thi thường rất buồn và bật khóc, Hoàng Dương lại khá bình tĩnh và lạc quan với kết quả của mình. Dương chia sẻ mình cảm thấy vui vì ba điều. Thứ nhất, vượt qua những thí sinh nặng ký khác, vượt qua tám tuần thi đầy khó khăn để có mặt ở cuộc thi trong suốt khoảng thời gian dài. Thứ hai, được may mắn biểu diễn cho các anh chị sinh viên – những khán giả dễ thương và nhiệt tình nhất. Và điều cuối cùng, đó là người chị thân với Dương nhất ở nhà chung, Bảo Trân, có thể được tiếp tục đi tiếp. Sự dừng lại ở tuần này của Hoàng Dương mang một ý nghĩa to lớn trong cuộc đời của cậu, hệt như bài hát cuối cùng mà Hoàng Dương đã hát trên sân khấu Học Viện Ngôi Sao: sau một thời gian tham gia cuộc thi, Hoàng Dương đã thật sự “lột xác” về mọi mặt.

Sỹ Tuệ
Sỹ Tuệ

Thí sinh xuất sắc nhất tuần trước – Sỹ Tuệ tiếp tục giữ vững phong độ và có mặt trong nhóm xuất sắc của tuần này. Đến với đêm liveshow tối qua, Sỹ Tuệ đã chọn bài hát Gọi mưa (sáng tác Tiên Tiên) cho phần thi của mình. Sỹ Tuệ đã trình diễn rất thành công ca khúc này và xuất sắc giành được ngôi sao lợi thế. 

Nếu như ở đêm liveshow trước, Thảo Nhi đã hóa thân thành một cô gái nhí nhảnh, yêu đời với bản hit của Tiên Tiên thì ở đêm kết quả, Thảo Nhi lại trở thành một rocker  thực thụ. Lựa chọn bài hát Bí mật người ra đi của nhóm nhạc Hạc San, với giọng hát đầy cảm xúc và lối trình diễn thăng hoa, Thảo Nhi đã thật sự tỏa sáng trên sân khấu và nhận được nhiều lời khen từ ban giám khảo. Văn Mai Hương thì cảm giác như mình đang ở một lễ hội nhạc rock khi nghe Thảo Nhi hát. Phần trình diễn cực đỉnh vừa rồi tiếp tục giúp Thảo Nhi tạo được ấn tượng tốt trong lòng khán giả.

Thảo Nhi
Thảo Nhi

Xuất hiện ở vai trò khách mời biểu diễn trong đêm liveshow tối qua là ca sỹ Trọng Hiếu – Quán quân Thần tượng Âm nhạc Vietnam Idol 2015. Lần này, Trọng Hiếu đã đem đến hai bài hát với hai thái cực cảm xúc khác nhau. Ca khúc đầu tiên Uptown Funk mang giai điệu vui tươi và lối trình diễn đầy năng lượng kết hợp cùng những vũ đạo điêu luyện của Trọng Hiếu đã khuấy động được sự máu lửa của các bạn sinh viên. Ở bài hát thứ hai – Con đường tôi (sáng tác Huy Tuấn), ngoài giọng hát đầy cảm xúc, Trọng Hiếu còn kết nối được với khán giả xung quanh. 

Trọng Hiếu Idol
Trọng Hiếu Idol
Bích Ngọc Idol
Bích Ngọc Idol

Cùng có mặt với Trọng Hiếu đêm vừa qua là Á quân Thần tượng Âm nhạc Vietnam Idol 2015, nữ ca sỹ Bích Ngọc. Bích Ngọc đã thể hiện ca khúc Lặng thầm một tình yêu – bài hát thành công nhất của cô ở Vietnam Idol 2015 để phục vụ các bạn sinh viên. 


Ý kiến bạn đọc