Hoa hậu Triệu Thị Hà tiết lộ "cảnh nóng" với Quách Ngọc Ngoan

15:29, 05/11/2015
|

(VnMedia)Phim lịch sử "Mỹ nhân" hé lộ có nhiều cảnh nóng bỏng của Triệu Thị Hà với Quách Ngọc Ngoan. Để vượt qua áp lực lần đầu đóng phim với Quách Ngọc Ngoan, Triệu Thị Hà tiết lộ cô may mắn không bị vẻ điển trai và hào hoa của nam diễn viên này hớp hồn.

Trong khi “Mỹ nhân” vẫn đang ở giai đoạn giải trình vì phục trang bị cho là cẩu thả, thì những thông tin về bộ phim lịch sử này vẫn đang vô cùng gây chú ý. Trong đó, đặc biệt là việc chạm ngõ đầu tiên của Hoa hậu Dân tộc Triệu Thị Hà với màn ảnh rộng.

Đăng quang Hoa hậu Dân tộc năm 2011, Triệu Thị Hà chỉ thật sự nổi danh đình đám sau vụ kiện tụng của chính mẹ đẻ cuộc thi Hoa hậu này là Hoa hậu Quý bà Kim Hồng. Quý bà Kim Hồng đã yêu cầu cơ quan chức năng vào cuộc điều tra Triệu Thị Hà do cô có những thông tin với truyền thông không đúng sự thật về việc bị ép đi tiếp khách sau khi đăng quang cuộc thi.

Cô gái này cũng được nhắc tới nhiều với những scandal trong câu chuyện cặp kè với cháu của Hoa hậu Quý bà Kim Hồng. Ồn ào nhất, năm 2014 cô xin trả lại vương miện nhưng việc đó cũng khiến các nhà quản lý lúng túng vì cô đã là cựu Hoa hậu.

1bqblvMjm4kwng6KJvqalMGktM9xIu0LgbbMs1c7qr8,sCx-AYqAhsZiI12fqY5JxTSuuj0D067KPxMK_Qq-v2U_resize.jpg
 
HHhXQIl-29KSnchQcAPHEbe0G61RojVTDZCA_DZMjzg.jpg
 

Sau những bước chân khá lao đao vào showbiz, 2015 sẽ là một năm khởi sắc của người đẹp này khi đặt chân vào nghệ thuật khi đảm nhận vai nữ chính trong “Mỹ nhân”. Đây là bộ phim lịch sử có vốn đầu tư lớn. Và vai diễn Thị Thừa của Triệu Thị Hà cũng đòi hỏi người đẹp phải lao tâm khổ tứ khi nhân vật Thị Thừa là một cô đào hát tài sắc vẹn toàn, người đã chiếm được sự sủng ái của chúa Nguyễn Phúc Tần.

Cô gái dân tộc Nùng Triệu Thị Hà sở hữu khuôn mặt đầy đặn, phúc hậu với nét đẹp truyền thống của phụ nữ Việt Nam. Tuy nhiên, để chinh phục được đạo diễn Đinh Thái Thụy, Hoa hậu Dân tộc 2011 phải diễn thử tới 3 lần mới khiến đạo diễn gật đầu.

Đạo diễn 8X tiết lộ, sau hai lần diễn thử đầu không đạt, Triệu Thị Hà năn nỉ xin thời gian tập luyện thêm để thử vai lần cuối trong phân cảnh tâm lý rất khó của nhân vật trong phim là khi oan hồn của Thị Thừa hiện về chất vấn chúa Nguyễn Phúc Tần vì sao đã xuống tay giết nàng.

1LvVwO8pUI4aV3JSmSsH9Mto9X4c_3lj4znwBUr4WOY,fz9EcfiRSPAqWyMr0daU3Y-mc0ugLadcKko0YiBcFS0,sWl86Y93KTwnMiH9Vj_p9aifHEAolXXkD4-2S2OZt14_resize.jpg
Phân cảnh khiến Triệu Thị Hà thấy khó nhất trong phim "Mỹ nhân"

Dù còn đôi chỗ chưa thật sự ưng ý hết, nhưng nỗ lực và thái độ làm việc nghiêm túc, cầu thị của Triệu Thị Hà đã làm đạo diễn khuất phục.

Dành thời gian hơn một tháng đọc tài liệu về thời kỳ lịch sử chúa Nguyễn Phúc Tần và nhân vật Thị Thừa, Triệu Thị Hà cho biết cô phải đọc chậm để cảm nhận và ngấm hình ảnh nhân vật trong trí tưởng tượng của mình. Đầu tư hơn nữa, cô đi học múa, học đàn tranh để có những diễn xuất ăn nhập.

Trong phim, Triệu Thị Hà sẽ có nhiều ảnh khoe thân nóng bỏng bên cạnh Quách Ngọc Ngoan. Triệu Thị Hà tiết lộ, cô đã được bạn bè “cảnh báo” cô trước đó là Ngọc Ngoan rất đẹp trai và đào hoa nên cô phải chuẩn bị tinh thần để không bị phân tâm trong quá trình quay.

Rất may, ở ngoài hậu trường Ngoan là người vui vẻ, hay đùa giỡn nhưng lúc làm việc thì cực kỳ nghiêm túc nên Hà cũng bị cuốn theo tinh thần của anh. Sự chuyên nghiệp trong diễn xuất của Quách Ngọc Ngoan khiến cho người mới như cô không cảm thấy bối rối và bị khớp khi lần đầu đóng phim.

o_cxdGnW_MZTHGzqWY8tZYphlWLXLJ9kg9Ylkzrz-8Y,l6g9OB_7xx0WCGSMiTyQJq6CHMhBv3yEkz2Sa3J0GrU_resize.jpg
Triệu Thị Hà và Quách Ngọc Ngoan

Hoa hậu Dân tộc tiết lộ, cảnh quay khó nhất với cô là khi phải ngâm mình dưới làn nước lạnh trong đêm, vừa phải múa với bộ trang phục ướt sũng, nặng trịch, vừa phải chịu bị hun khói để tạo hiệu ứng. Cuối cảnh, cô còn phải lặn sâu xuống dưới hồ, da nhăn lại vì ngâm nước lâu, cả người run cầm cập vì lạnh.

Với “Mỹ nhân”, Triệu Thị Hà coi như là mốc dấu ấn sự nghiệp nghệ thuật đầu tiên của mình, để vượt qua những scandal đã bủa vây cô suốt những năm tháng sau khi đăng quang Hoa hậu. 

Mạnh Trần


Ý kiến bạn đọc