Hát pop rock, Bảo Trân chia tay Học viện Ngôi sao

07:48, 28/11/2015
|

(VnMedia) - Bảo Trân đã thua Thúy Hường sát nút khi chọn hát pop rock khi rơi vào top nguy hiểm của Học viện Ngôi sao tuần thứ 8.

Với chủ đề “Sự lựa chọn của những nhà sản xuất”, Top 6 Học viện Ngôi sao đã kết thúc với bốn màn trình diễn đầy bùng nổ đến từ các học viên của nhóm xuất sắc và nhóm nguy hiểm. Lần này, top xuất sắc cũng đã chứng kiến sự cạnh tranh gay gắt của hai thí sinh được người người yêu thích và kỳ vọng, Thảo Nhi và Sỹ Tuệ.

Trong khi đó, ở nhóm nguy hiểm, Bảo Trân và Thúy Hường đã trình diễn hết sức mình để giành được sự bình chọn từ khán giả. 

Bảo Trân
Bảo Trân

Cô gái 3 lần liên tiếp rơi vào top nguy hiểm - Bảo Trân đã lựa chọn bài hát theo thể loại pop rock mang tên Walk away (sáng tác Thiều Bảo Trang) để trình diễn trên sân khấu. Trái ngược với hình ảnh nhẹ nhàng đầy tình cảm của đêm liveshow thứ 5, lần này, Bảo Trân đã quay trở lại phong cách cá tính, mạnh mẽ quen thuộc của mình. 

Trong suốt quá trình tham gia cuộc thi, cô gái cá tính Bảo Trân luôn là một thí sinh có sự tiến bộ vượt bậc qua từng ngày. Trên sân khấu, Bảo Trân thường thể hiện bản thân là một cô nàng mạnh mẽ, hiện đại thông qua những bài hát có tiết tấu nhanh và sôi động. Sở hữu giọng hát đặc biệt đầy chất tự sự với quãng giọng khá cao, Bảo Trân và những tiết mục của mình luôn được sự chờ đón và hưởng ứng nhiệt tình từ khán giả.

Bảo Trân chia tay chương trình
Bảo Trân chia tay chương trình

Với tỷ lệ bình chọn, Thúy Hường là 52,55% và Bảo Trân là 47,45%, Bảo Trân là thí sinh chính thức chia tay chương trình ngay từ tuần này.

Tuy đã chia tay chương trình nhưng bằng giọng hát và cá tính của mình, Bảo Trân đã tạo được ấn tượng rất tốt trong lòng khán giả cũng như những học viên còn lại. 

Thúy Hường
Thúy Hường

Trái ngược với Bảo Trân, đây là lần đầu tiên Thúy Hường rơi vào top nguy hiểm sau khi nhiều tuần được an toàn. Bài hát mà Thúy Hường trình diễn lần này là bản hit đình đám của ca sỹ Bảo Anh, ca khúc Anh muốn em sống sao. Qua cách thể hiện sâu lắng và đầy cảm xúc của mình, Thúy Hường đã hóa thân thành công với hình ảnh một người con gái, luôn thổn thức và khát khao tình yêu từ người mình yêu thương. Phần trình diễn này cũng nhận được sự ủng hộ của khán giả và giúp Thúy Hường giành quyền đi tiếp ở cuộc thi.

Thảo Nhi
Thảo Nhi

Tiếp tục có mặt trong top xuất sắc lần này là Thảo Nhi và Sỹ Tuệ. Lần này Thảo Nhi đã có sự nỗ lực mạnh mẽ hơn để giành chiến thắng trước Sỹ Tuệ sau nhiều tuần bị vụt mất ngôi sao lợi thế. Chính vì vậy, trong đêm kết quả vừa rồi, Thảo Nhi đã quay trở lại sở trường hát nhạc tiếng Anh của mình và lựa chọn bài hát All of me để thể hiện.

Sỹ Tuệ
Sỹ Tuệ

Sỹ Tuệ tiếp tục chọn một ca khúc của ca sỹ Trung Quân Idol - Mưa Nhớ, để thể hiện. Thế nhưng lần này, Sỹ Tuệ đã mạo hiểm thử sức mình với thể loại blue jazz. Lần “biến hóa” này của Sỹ Tuệ đã đem đến thành công nhất định cho anh. 

Học viện Ngôi sao đang bước vào giai đoạn nước rút với top 5 thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi. Trong tuần tới, các học viên sẽ phải nỗ lực nhiều hơn nữa để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của cuộc thi. Các tập tiếp theo của Học Viện Ngôi Sao lên sóng đều đặn trên VTV6 – Đài Truyền hình Việt Nam lúc 19h55 hàng ngày, từ Thứ 2 đến Chủ nhật. 


Ý kiến bạn đọc