Dustin Nguyễn tái xuất, "sánh đôi" với Minh Hằng

07:32, 28/11/2015
|

(VnMedia) Nam đạo diễn sau thắng lớn với "Trúng số" đã quay trở lại màn ảnh rộng với tác phẩm điện ảnh mới "Bao giờ có yêu nhau". "Bé Heo" Minh Hằng sẽ đảm nhận vai nữ chính.

Sau thời gian dài vắng bóng từ khi Trúng số, nam diễn viên - đạo diễn Dustin Nguyễn bất ngờ trở lại phim trường, tiếp tục với cương vị đạo diễn của một dự án điện ảnh mới. Đạo diễn Dustin Nguyễn cho biết anh dành rất nhiều tâm huyết vào dự án này. Đồng thời anh cũng mời giám đốc hình ảnh Garry Waller từ Hollywood sang Việt Nam để cộng tác cùng quay phim Trang Công Minh, người đã đoạt giải Cánh Diều Vàng trong phim Thần Tượng, cùng đảm nhiệm phần hình ảnh cho Bao giờ có yêu nhau.

Dustin Nguyễn và Minh Hằng trong những cảnh quay đầu tiên
Dustin Nguyễn và Minh Hằng trong những cảnh quay đầu tiên

Kịch bản Bao giờ có yêu nhau ( tạm gọi) của tác giả Trần Lý Trí Tân. Anh sinh năm 1982, là một đạo diễn trẻ đã từng thực hiện hai phim ngắn Cắt và Ðứa bé nhìn thấy lửa, đã được vào vòng trình chiếu tại Liên hoan phim cộng đồng người Việt diễn ra ở Mỹ 2009. Sau đó phim ngắn Cắt được mời tham gia Liên hoan phim châu Á diễn ra tại San Diego. Kịch bản Bao giờ có yêu nhau được Tân thai nghén khá lâu dựa trên câu truyện Sự tích Trầu Cau trong kho tàng truyện cổ tích Việt Nam.
 

Anh chỉ đạo diễn xuất cho Minh Hằng
Anh chỉ đạo diễn xuất cho Minh Hằng

Những hình ảnh hậu trường ngày cúng máy đầu tiên đã bật mí một bí mật thú vị. Đó là nhân vật nữ chính của bộ phim sẽ do nữ diễn viên - ca sĩ Minh Hằng đảm nhiệm. Theo chia sẻ vui của  "bé Heo" trong ngày đầu tiên bấm máy, thì trong bộ phim này "lần đầu tiên Minh Hằng phải diễn xuất nhiều cảnh tình cảm mặn nồng nhất từ trước đến nay. Tuy nhiên, may mắn là người đóng chung với Hằng là một anh chàng cực kỳ hấp dẫn, có giọng nói vô cùng sexy mà chỉ cần anh ấy thì thầm bên tai là Hằng đã muốn rụng tim". 

Đây sẽ là một vai diễn thú vị tái ngộ khán giả màn ảnh rộng của Minh Hằng
Đây sẽ là một vai diễn thú vị tái ngộ khán giả màn ảnh rộng của Minh Hằng

Bao giờ có yêu nhau vừa bắt đầu những ngày quay đầu tiên tại một vùng biển đẹp nhất Việt Nam và dự kiến sẽ ra rạp phục vụ khán giả vào tháng 5/2016.


Ý kiến bạn đọc