Diễn viên Minh Hương được ông xã chăm sóc chu đáo

10:22, 19/11/2015
|
(VnMedia) - Rất hiếm hoi xuất hiện cùng vợ trong các sự kiện giải trí, nhưng tối qua, ông xã của diễn viên Minh Hương đã rất chu đáo, ân cần chăm sóc vợ trong lễ ra mắt bộ phim điện ảnh mới của bà xã.
 
Tối qua, Minh Hương rạng rỡ xuất hiện trong buổi công chiếu phim 'Cuộc đời của Yến' mà cô đảm nhận vai thứ chính tại Trung tâm chiếu phim quốc gia Hà Nội. Đây là dự án điện ảnh đầu tiên mà 'bà mẹ hai con' tham gia từ khi bước chân vào nghệ thuật. Đến cổ vũ cho Minh Hương có ông xã Lê Huỳnh, bạn thân Lã Thanh Huyền và nhiều người bạn khác. 
Diễn viên Minh Hương
Diễn viên Minh Hương

Minh Hương lên xe hoa từ năm 2009 với ông xã Lê Huỳnh. Tổ ấm 6 năm của cặp đôi ngày càng bền chặt với 2 nhóc tỳ, một gái, một trai. Từ ngày kết hôn, Minh Hương thi thoảng mới tham gia các phim truyền hình vì muốn dành nhiều thời gian để chăm sóc cho chồng, con.

Ông xã Lê Huỳnh của Minh Hương vốn không thích sự ồn ào của showbiz nên rất hiếm khi xuất hiện cùng vợ. Tuy nhiên tối qua, vì muốn ủng hộ cho bộ phim điện ảnh đầu tay của Minh Hương, anh đã lái xe đưa cô đến tham gia buổi công chiếu. Anh còn chăm sóc vợ khi tận tình mua nước và đưa cho vợ uống.

Ekip đoàn phim ra mắt trong buổi khai mạc
Ekip đoàn phim ra mắt trong buổi khai mạc
Minh Hương và diễn viên Lã Thanh Huyền
Minh Hương và diễn viên Lã Thanh Huyền
Sự kiện ra mắt phim còn có đạo diễn Đinh Tuấn Vũ, diễn viên Lâm Tùng (nam chính của phim), Thúy Hằng (nữ chính phim), Lã Thanh Huyền, nhà văn Hữu Ước... 
 
'Cuộc đời của Yến' là tác phẩm thứ hai của đạo diễn trẻ Đinh Tuấn Vũ sau 'Và anh sẽ trở lại'. Phim nói về nạn tảo hôn ở vùng quê Bắc Bộ những năm giữa thế kỷ trước. Yến (Thúy Hằng) là một cô bé phải về nhà chồng từ năm 10 tuổi. Kể từ đó, cuộc đời cô trải qua nhiều thăng trầm với người chồng Hạnh (Lâm Tùng). Đặc biệt, sự xuất hiện của Lanh (Minh Hương), người phụ nữ có học thức, cùng làm việc ở hợp tác xã) đã khiến hôn nhân của Yến chao đảo. 
Minh Hương được ông xã chăm sóc chu đáo
Minh Hương được ông xã chăm sóc chu đáo
Phim thực hiện trên nguyên mẫu kịch bản Vàng - Đá của biên kịch trẻ Hồ Hải Quỳnh, dựa trên chính cuộc đời của bà nội cô.

 


Ý kiến bạn đọc