Chris Hemsworth trở lại vai Thợ săn trong "Winter's War"

14:27, 18/11/2015
|

(VnMedia) - Chris Hemsworth từng quen thuộc với vai "Thần sấm" Thor sẽ trở lại với vai Thợ Săn trong "The Huntsman: Winter's War - Thợ săn: Cuộc chiến mùa đông".

Từng lần đầu tiên ra mắt khán giả vào năm 2012, bộ phim Snow White and the Huntsman (Bạch Tuyết và Thợ Săn) đã mang lại cho khán giả một góc nhìn mới khá u ám về câu chuyện cổ tích Nàng Bạch Tuyết và Bảy Chú Lùn. Phim ngay lập tức đã gây nên một cơn sốt trong làng điện ảnh giữa mùa phim bom tấn hè 2012 và mang lại doanh thu hơn 400 triệu USD cho Universal, đồng thời mang về cho đạo diễn Rupert Sanders tới 2 đề cử Oscar về thiết kế trang phục cùng kĩ xảo hình ảnh xuất sắc.

Hình tượng các nhân vật trong
Hình tượng các nhân vật trong "Thợ săn: Cuộc chiến mùa Đông"

Tiếp nối từ thành công đó, tháng 4/2016, khán giả toàn cầu sẽ có dịp tái ngộ chàng thợ săn lạnh lùng và nữ hoàng Ravenna độc ác qua phần tiền truyện mang tên "The Huntsman: Winter's War" (tên phát hành tại Việt Nam là 'Thợ săn: Cuộc chiến mùa Đông'). Với cốt truyện cùng một êkíp thực hiện mới, phần phim này hứa hẹn nhiều yếu tố bất ngờ, lãng mạn nhưng cũng không thiếu những pha hành động mạo hiểm, gay cấn, đậm chất Hollywood.

Bom tấn 2016 này còn đánh dấu  lần hợp tác hiếm hoi của những diễn viên hạng A đầy tài năng tại Hollywood. Trong đó, nhân vật Thợ Săn vẫn sẽ do tài tử Chris Hemsworth (từng quen thuộc với vai Thor) thủ vai. Còn Charlize Theron từng nhận giải Oscar cho vai diễn kẻ giết người hàng loạt trong Monster và được công chúng mến mộ qua siêu phẩm Mad Max: Fury Road. Hai 2 sao nữ mới tham gia phần này là minh tinh Jessica Chastain từng có 2 đề cử Oscar trong sự nghiệp còn Emily Blunt nhận giải Quả cầu vàng năm 2007, quen thuộc với khán giả từ phim The Adjustment Bureau (đóng cùng Matt Damon).

Thợ Săn: Cuộc Chiến Mùa Đông dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam ngày 22/04/2016.

(Tổng hợp)


Ý kiến bạn đọc