Charlie Sheen thừa nhận bị nhiễm HIV trên truyền hình

14:07, 17/11/2015
|

(VnMedia) - Thông tin Charlie Sheen nhiễm HIV đã xuất hiện trên nhiều mặt báo. Nam diễn viên 50 tuổi cũng đã tham dự buổi phỏng vấn trực tiếp trên truyền hình với Matt Laue, kênh NBC để công bố về tình trạng bệnh tật của mình.

Những ngày gần đây, Hollywood đã rúng động bởi thông tin có một siêu sao nổi tiếng nhiễm HIV có thể lây bệnh cho nhiều người tình của mình. Theo thông tin mới nhất, siêu sao đó chính là nam tài tử Charlie Sheen.

 sẽ xuất hiện
Charlie Sheen sẽ xuất hiện trên truyền hình công bố tình trạng bệnh tật của mình

NBC chỉ thông tin về việc Charlie Sheen sẽ đưa ra thông báo cá nhân, nhưng lại từ chối tiết lộ chi tiết. Trong khi đó, đại diện của Charlie Sheen cũng chưa đưa ra bình luận gì về những nghi ngờ tình trạng sức khỏe của anh.

Sau quyết định của Sheen xuất hiện trên truyền hình, một tờ báo lá cải đã đăng tin, cựu ngôi sao phim “Two and a Half Men” đã biết về tình trạng bệnh tật của mình từ cách đây 4 năm. Theo tờ báo này, Sheen có những thú nhận rất đau lòng khi tiết lộ anh có quan hệ với nhiều người đẹp và đã có một chế độ chữa trị chống lại các tác động của căn bệnh này.

Tờ People cũng thông báo, Sheen dương tính với HIV, và “tình trạng bệnh tật đã diễn ra từ lâu”. Chính nhà báo Howard Bragman cũng phát biểu rằng, “thật là khó khăn để Sheen có đủ can đảm nói về tình trạng của mình”. Nam diễn viên hiện giờ vẫn chưa xác nhận những tin đồn và những tuyên bố vẫn chưa được chứng minh.

Charlie Sheen, người cha của 5 người con là nam diễn viên truyền hình nổi tiếng của Mỹ. Ông từng là diễn viên được trả cát sê cao nhất trên truyền hình với 1,8 triệu USD/1 tập phim Two and a Half Men trong mùa thứ tám. Sự nghiệp diễn xuất của nam diễn viên 50 tuổi này bắt đầu nổi lên vào năm 1984 khi anh đóng vai chính trong bộ phim Red Dawn. Tuy nhiên, kèm theo sự nổi tiếng này là ông dính đến ma tuý, rượu và gái. Sheen đã từng nhiều lần đi cai nghiện nhưng bất thành. 

Sheen đã kết hôn ba lần và có năm người con. Con gái lớn nhất là Cassandra, 21 tuổi, với người yêu thời trung học Paula; Con gái Sam, 11 tuổi và Lola 10 tuổi với người vợ thứ hai Denise Richards. Với người vợ thứ ba Brooke Mueller, anh có hai bé trai sinh đôi Bob và Max 6 tuổi. Ngoài ra, anh còn đính hôn với một nữ diễn viên phim khiêu dâm và sống với rất nhiều ngôi sao "phim người lớn" khác.

Từ khi biết mình bị nhiễm HIV, Sheen đã nhiều lần lẩn trốn các câu hỏi của những người vợ và người yêu cũ. Với những ai đã biết sự thật, anh dùng tiền để yêu cầu họ im lặng. Theo điều tra của tờ TZM tính đến nay Sheen đã chi 5 triệu USD để "bịt miệng" những người phụ nữ này mà không thành.

Mai Lan (Theo ET, Daily Mail)


Ý kiến bạn đọc