Catherine Zeta-Jones và chồng kỷ niệm 15 năm ngày cưới

09:25, 20/11/2015
|

(VnMedia) - Cặp đôi “vàng” của Hollywood, Catherine Zeta-Jones và Michael Douglas đã chính thức kỉ niệm 15 năm ngày cưới theo cách đầy ngọt ngào và xúc động.

atherine Zeta-Jones đăng bức ảnh với thông điệp tình yêu
 

Ngôi sao “Mặt nạ Zorro” đã không thể cưỡng lại việc chia sẻ ảnh chụp đáng yêu của cặp đôi nhân kỷ niệm ngày đặc biệt.

Trong ảnh, nữ diễn viên 46 tuổi và chồng Douglas 71 tuổi đã trao nhau một cái ôm đầy tình cảm. Và Nam diễn viên phim “Bản năng gốc” đặt một nụ hôn lên vầng trán xinh đẹp của bà xã.

“Ngày kỷ niệm hạnh phúc cùng Michael yêu dấu!”, nữ diễn viên chú thích bức ảnh đen trắng của cặp vợ chồng.

“Em yêu cuộc sống mình dành cho nhau, đây chính là 15 năm tiếp theo!”.

Catherine Zeta-Jones và Michael Douglas hạnh phúc bên nhau sau nhiều sóng gió
Catherine Zeta-Jones và Michael Douglas hạnh phúc bên nhau sau nhiều sóng gió

Cặp sao nổi tiếng kết hôn năm 2000 với một đám cưới xa hoa tại Manhattan trong sự ngỡ ngàng của rất nhiều người hâm mộ, bởi Michael Douglas hơn người vợ xinh đẹp tới 25 tuổi.

Bất chấp khoảng cách tuổi tác, Catherine Zeta-Jones và Michael Douglas vẫn là một trong những cặp đôi đẹp nhất tại Hollywood. Dẫu vậy, 15 năm hôn nhân hạnh phúc của cặp sao cũng đã phải trải qua không ít thăng trầm, sóng gió.

Năm 2013, cặp đôi trở thành tâm điểm chú ý của báo chí với thông tin ly dị .Vào thời điểm ấy,cặp đôi trải qua không ít những căng thẳng bởi chứng rối loạn lưỡng cực của Catherine, bệnh ung thư vòm họng của Michael mà nguyên nhân như chính anh tiết lộ là do quan hệ tình dục bằng miệng.

Khi cặp đôi tuyên bố ly thân sau nhiều năm chung sống, họ khiến không ít người ngỡ ngàng và nuối tiếc cho một cuộc tình đẹp.

Tuy nhiên có vẻ như thời gian xa cách khiến cho hai người cảm nhận được rõ hơn tầm quan trọng của "nửa còn lại" trong cuộc đời mình. Thế nên việc nam tài tử và diễn viên từng đoạt giải Oscar tái hợp khiến họ hạnh phúc hơn bao giờ hết.

Trải qua những sóng gió cặp đôi nổi tiếng cuối cùng cũng nắm giữ được hạnh phúc và đã có một buổi sinh nhật 15 năm thật đặc biệt.


Ý kiến bạn đọc