"Bản sao" tình mới Cường Đô la nổi bật tại Hoa khôi Áo dài

14:33, 30/11/2015
|

(VnMedia) – Top 12 Hoa khôi Duyên dáng ngoại thương Quỳnh Nga - nữ sinh có gương mặt được ví như "bản sao" tình mới Hạ Vi của Cường Đô la là một trong những thí sinh nổi bật tại vòng sơ tuyển phía Bắc cuộc thi Hoa khôi Áo dài mùa thứ hai.  

Hàng trăm thí sinh tại Thái Nguyên và Hà Nội đã tham gia vòng sơ tuyển Hoa khôi Áo dài diễn ra trong hai ngày 28 và 29/11 vừa qua. Trong số đó, có rất nhiều người đẹp đến từ các trường đại học, các cuộc thi Người đẹp, những người mẫu bán chuyên và cả những gương mặt hoàn toàn mới mong muốn có một cơ hội được học hỏi và rèn luyện từ một cuộc thi quy mô và uy tín như Hoa khôi Áo dài.

Vòng sơ tuyển phía Bắc chứng kiến nhiều gương mặt nổi bật
Vòng sơ tuyển phía Bắc chứng kiến nhiều gương mặt nổi bật

Tại vòng sơ tuyển, ngoài việc đạt những yêu cầu cơ bản về hình thể như chiều cao, số đo và cân nặng, các ứng viên phải trải qua vòng phỏng vấn với những câu hỏi hóc búa từ các thành viên trong ban giám khảo vòng loại để chọn ra những ứng viên xuất sắc nhất bước vào vòng tiếp theo. Theo ban tổ chức, rất nhiều gương mặt nổi bật đã khiến ban giám khảo ngạc nhiên bởi sự thông tin, tự tin và sự quyết tâm để chinh phục ước mơ của mình.

Quỳnh Nga đang trả lời phỏng vấn
Quỳnh Nga đang trả lời phỏng vấn

Không chỉ gây ấn tượng bằng sự thông minh, tri thức, Quỳnh Nga còn được chú ý bởi nhan sắc hao hao giống tình mới Hạ Vi của Cường Đô la. Chia sẻ khi bắt đầu cuộc phỏng vấn, Quỳnh Nga cho biết mọi người hay nhầm cô với diễn viên Hạ Vi (người yêu doanh nhân Quốc Cường), thế nhưng, bản thân cô lại có chút tự ti về ngoại hình bởi chiều cao khá khiêm tốn so với cuộc thi sắc đẹp.

Thế nhưng, cô đã gây ấn tượng với ban giám khảo bởi gương mặt sáng, thông minh và sự thẳng thắn khi chia sẻ những quan điểm của mình trong cuộc sống. Tự nhận bản thân là người dễ thích nghi, không thích ganh đua nên cuộc sống trong Lâu đài sắc đẹp sẽ không là trở ngại lớn của mình. Hiện đang có mặt trong top 12 của cuộc thi Duyên dáng Ngoại thương, cô gái trẻ này hy vọng những kinh nghiệm của mình ở cuộc thi trong trường sẽ là một lợi thế ban đầu để Quỳnh Nga đến với Hoa khôi Áo dài năm nay.

Tố Như
Tố Như

Sinh ra và lớn lên tại Thái Nguyên, Tố Như hiện đang là sinh viên của Trường Đại học kinh tế Quốc dân Hà Nội. Là một cô gái năng động, có khả năng giao tiếp tốt bằng tiếng Anh, Tố Như đặc biệt thể hiện khả năng giao tiếp tốt của mình trong công việc đối ngoại tại Câu lạc bộ của trường. Bên cạnh ước mơ sẽ trở thành một doanh nhân thành đạt trong tương lai, cô gái trẻ này tham gia cuộc thi để học hỏi, rèn luyện và thử sức bản thân trong cuộc thi sắc đẹp tầm cỡ.

My My
My My

Từng là một vận động viên bóng ném của Câu lạc bộ Hà Nội, thế nhưng sau chấn thương nặng trong một trận đấu, cô gái trẻ này đã phải từ bỏ công việc của một vận động viên và hiện đang theo học tại Trung tâm huấn luyện thể thao cấp cao.

Sở hữu chiều cao 1m73 và thân hình cân đối, ở My My, người đối diện có thể dễ dàng bắt gặp một vẻ đẹp cá tính và năng động của một người yêu thể thao. Tiết lộ mong muốn trở thành diễn viên, nhưng khi được bạn bè giới thiệu tham gia Hoa khôi Áo dài, cô gái này rất lấy làm thú vị và muốn tận dụng cơ hội này để có những trải nghiệm mới trong cuộc sống.

Thủy Tiên
Thủy Tiên

Nổi bật không kém là cô gái sở hữu chiều cao vượt trội (1m80) Phạm Thủy Tiên. Ngoài giờ học, cô gái này còn tham gia biểu diễn thời trang bán chuyên, tham gia các hoạt động của Câu lạc bộ MC và thời trang tại trường. Là người khá hoà đồng và yêu thích các hoạt động thiện nguyện, thế nhưng, Thuỷ Tiên cho biết, những yêu cầu của cuộc thi Hoa khôi Áo dài sẽ là một thách thức lớn mà cô cần chinh phục nếu có cơ hội bước tiếp vào vòng trong.

Một số gương mặt sáng giá tại vòng sơ loại
Một số gương mặt sáng giá tại vòng sơ loại

Kết thúc vòng sơ tuyển tại khu vực phía Bắc, hôm nay, hành trình tìm kiếm những gương mặt tiềm năng cho Hoa khôi Áo dài – Đường tới vương miện Hoa hậu Thế giới sẽ tiếp tục đến với Cần Thơ vào hôm nay, Ngày 30/11/2015 (Khách sạn TTC, số 2 Hai Bà Trưng, Ninh Kiều, Cần Thơ) và dừng chân tại Thành phố Hồ Chí Minh vào ngày mai 1/12/2015 (Grand Palace - 142/18 Cộng Hòa, Quận Tân Bình).

Đối tượng tham gia cuộc thi là những cô gái mang quốc tịch Việt Nam, đang sống tại Việt Nam trong độ tuổi từ 18 đến 25; sở hữu chiều cao từ 1m65 trở lên; sức khỏe tốt; chưa lập gia đình, chưa có con, chưa qua phẫu thuật thẩm mỹ, phẫu thuật chuyển đổi giới tính và đã tốt nghiệp phổ thông trung học; không có tiền án, tiền sự; hội đủ các yếu tố về nhân thân yêu cầu của chương trình có thể đăng ký tham dự vòng sơ tuyển toàn quốc. Đặc biệt, những người đẹp đã có danh hiệu từ các cuộc thi hoa khôi, người đẹp, hoa hậu trong nước vẫn được quyền đăng ký tham gia dự thi. Thí sinh tham gia bằng cách truy cập qua website chính thức của chương trình http://duongtoivuongmien.vtv.vnđể điền thông tin theo yêu cầu. 


Ý kiến bạn đọc