Bà xã George Clooney bỏ xó nhẫn kim cương bạc tỷ

13:39, 24/11/2015
|

(VnMedia) - Nữ luật sư xinh đẹp Amal Clooney không còn đeo chiếc nhẫn kim cương đính hôn màu lục  do ông xã George Clooney tặng mỗi khi làm việc trong các vụ kiện nghiêm trọng.

Cô sẽ tìm chiếc nhẫn mới để thay thế chiếc nhẫn 7 carat trị giá 450 ngàn bảng Anh (khoảng 16 tỷ đồng)  hiện tại,bởi nó quá đỗi xa xỉ so với nghề luật của mình.

Amal Clooney bỏ xó chiếc nhẫn kim cương mỗi khi làm việc trong các vụ kiênj
Amal Clooney "bỏ xó" chiếc nhẫn kim cương mỗi khi làm việc trong các vụ kiện

“Amal đã nói với bạn bè của cô ấy là cô ấy muốn có một chiếc nhẫn cưới ít đặc biệt hơn, khi mà cô ấy đang phải tham gia nhiều vụ kiện quan trọng”, một nguồn tin thân cận tiết lộ với tờ Mirror.

Nữ luật sư gốc Liban từng tham gia đại diện cho nhà lãnh đạo Ukraine Yulia Tymoshenko và cũng từng có thời gian làm việc với chính phủ Hy Lạp trong vụ việc tranh cãi cổ vật đá cẩm thạch Elgin giữa Anh và Hy Lạp. Hồi đầu năm nay, Amal Clooney còn là một phần trong đội ngũ pháp lý bảo vệ Tổng thống Maldives Mohamed Nasheed.

Một nguồn tin cho biết, trong quá trình làm việc, các cộng sự cũng như đối tác đều bị thu hút mạnh mẽ bởi viên kim cương 7 carat mà Amal đang đeo trên tay cũng như liên tục bày tỏ mong muốn được “chiêm ngưỡng” tỉ mỉ hơn chiếc nhẫn đắt giá này.

“Amal thực sự rất thích chiếc nhẫn và sẽ không bao giờ tống khứ chiếc nhẫn đi. Nhưng cô ấy cần tìm một cái gì đó đơn giản hơn để phù hợp với các vụ kiện của mình”, nguồn tin chia sẻ thêm.

Tài tử 54 tuổi George Clooney đã trao chiếc nhẫn  cầu hôn 7 carat cho Amal vào hồi tháng 4 năm ngoái.


Ý kiến bạn đọc