Bà mẹ tuổi teen Farrah Abraham khoe vòng 1 'dao kéo'

11:26, 13/11/2015
|

(VnMedia) - Người đẹp 24 tuổi từng tham gia show truyền hình thực tế về các bà mẹ tuổi teen 'Teen Mom' tự tin khoe thân sau khi cải thiện vòng một cách đây ít tuần. Đây là lần thứ 3 bà mẹ tuổi teen nâng cấp vòng 1 của mình.

Hôm 11/11, ngôi sao truyền hình thực tế Farrah Abraham có buổi dạo chơi trên bờ biển Santa Monica. Tại đây, cô diện bộ đồ bikini lông thú nhỏ xíu để lộ toàn bộ cơ thể nóng bỏng và vòng 1 'mới sắm' của mình.

Bộ bikini của Farrah lấy cảm hứng từ biểu tượng Hollywood 50 năm trước là Raquel Welsh. Trong bộ phim 'One Million Years B.C' phát hành năm 1966, Raquel từng diện một bộ bikini có thiết kế da thú tương tự.

Trong bộ trang phục ấn tượng, Farrah trông hoàn toàn tự tin trước ống kính thợ săn ảnh. Người đẹp thậm chí còn liên tục tạo dáng nhằm khoe số đo ba vòng nóng bỏng.

Tháng trước, Farrah  vừa trải qua cuộc phẫu thuật nâng ngực. Chia sẻ với báo giới, Farrah thú nhận đây là một cuộc 'tăng size' vòng một vô cùng đau đớn. Người đẹp đã bơm thêm 150 cc vào ngực.

Trước đó, Farrah đã trải qua nhiều cuộc phẫu thuật thẩm mỹ. Ngôi sao nước Mỹ từng độn má, bơm môi, cấy ghép cằm và sửa mũi. Đam mê phẫu thuật, Farrah cũng từng bị phản ứng với thuốc gây mê và bị sưng môi trong một thời gian dài.

Người đẹp từng mơ ước trở thành người mẫu và phẫu thuật thẩm mỹ lần đầu vào năm 2011. Toàn bộ quá trình nâng ngực từ cỡ A lên cỡ C của Farrah cũng đã được chương trình thực tế 'Teen Mom' ghi lại và trở thành chủ đề gây sốc thời kì bấy giờ.

 

 

 

 

Mai Lan (Theo Daily Mail)


Ý kiến bạn đọc