Á hậu Quốc tế Thúy Vân đọ nhan sắc với Hoa khôi Lan Khuê

16:46, 20/11/2015
|

(VnMedia) - Á hậu 3 Hoa hậu Quốc tế Thúy Vân cùng Hoa khôi Áo dài Lan Khuê và Top 25 Miss World thế giới Nguyễn Thị Loan có dịp hội ngộ trong buổi công bố khởi động mùa thứ hai cuộc thi Hoa khôi Áo dài Việt Nam - Đường tới vương miện Hoa hậu Thế giới.

Sau khi rời khỏi Nhật Bản và mang danh hiệu Á hậu 3 Hoa hậu Quốc tế, Thúy Vân lần đầu tiên hội ngộ với Hoa khôi Lan Khuê trước khi người đẹp này đến với đấu trường Hoa hậu Thế giới. 

Á hậu Quốc tế Thúy Vân
Á hậu Quốc tế Thúy Vân

Là ứng viên đầu tiên của Hoa khôi Áo dài đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2015, Á khôi Thuý Vân đã tạo nên kỳ tích khi đạt danh hiệu Á hậu 3. Đây được xem là thành tích cao nhất của Việt Nam từ trước đến nay tại đấu trường sắc đẹp thế giới. Để có được kết quả đáng khâm phục này, bên cạnh những nền tảng kiến thức và kỹ năng cơ bản được trang bị kỹ lưỡng từ cuộc thi Hoa khôi Áo dài Việt Nam, Thuý Vân đã dành khá nhiều thời gian để chuẩn bị và hoàn thiện bản thân trước khi lên đường dự thi Hoa hậu Quốc tế tại Nhật Bản.

Bên cạnh danh hiệu Á hậu 3, mới đây, Thúy Vân tiếp tục mang về tin vui cho người hâm mộ trong nước khi được chuyên trang sắc đẹp uy tín hàng đầu thế giới Missosology bình chọn là Hoa hậu được yêu thích nhất tại Hoa hậu Quốc tế 2015. Thành tích nổi bật của Thuý Vân chắc chắn sẽ trở thành niềm khích lệ và động lực lớn lao để 2 ứng viên còn lại là Lan Khuê và Lệ Quyên tự tin toả sáng tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới và Hoa hậu Siêu quốc gia trong những ngày tới.

Hoa khôi Lan Khuê
Hoa khôi Lan Khuê

Xuất sắc trở thành quán quân của Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014, Lan Khuê đã sẵn sàng cho cuộc thi sắc đẹp lớn nhất hành tinh – Hoa hậu Thế giới 2015 sẽ diễn ra từ ngày 21/11/2015 đến ngày 19/12/2015 tại Tam Á – Trung Quốc.

Đến với cuộc thi, ngoài nền tảng kiến thức và những kỹ năng đã được trau dồi tại Hoa khôi Áo dài, Lan Khuê còn mang theo cuốn sách ảnh mang tên #Chungtaycungkhue, kể về chuyến hành trình thiện nguyện mà cô đã chuẩn bị và thực hiện trong suốt thời gian dài vừa qua. Với cô gái trẻ này, #Chungtaycungkhue không chỉ là một phần của cuộc thi mà còn là hành trình sẽ đi theo mình trong suốt sự nghiệp. Được đánh giá cao về nhan sắc và trí tuệ cùng với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, khán giả hoàn toàn có thể đặt kỳ vọng vào Lan Khuê tại đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh – cuộc thi đề cao vẻ đẹp tâm hồn và tài năng của Hoa hậu.

Trước đó, vào tối ngày 16/11/2015, Á khôi 2 Lệ Quyên đã chính thức lên đường sang Ba Lan để tham gia những hoạt động đầu tiên nằm trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2015. Sở hữu thân hình lý tưởng cùng khả năng trình diễn sân khấu tốt, Lệ Quyên hiện đang rất tự tin và nỗ lực để đạt thành tích tốt nhất ở cuộc thi này. Vòng sơ loại sẽ diễn ra vào ngày 29 - 30/11 và đêm chung kết chính thức vào ngày 04/12/2015.

Top 25 Miss World Nguyễn Thị Loan
Top 25 Miss World Nguyễn Thị Loan

Hôm nay (20/11), Ban tổ chức chính thức mở cổng đăng ký dành cho các đối tượng tham gia chương trình, là những cô gái mang quốc tịch Việt Nam, đang sống tại Việt Nam trong độ tuổi từ 18 đến 25; sở hữu chiều cao từ 1m65 trở lên; sức khỏe tốt; chưa lập gia đình, chưa có con, chưa qua phẫu thuật thẩm mỹ, phẫu thuật chuyển đổi giới tính và đã tốt nghiệp phổ thông trung học; không có tiền án, tiền sự; hội đủ các yếu tố về nhân thân yêu cầu của chương trình có thể đăng ký tham dự vòng sơ tuyển toàn quốc. Đặc biệt, những người đẹp đã có danh hiệu từ các cuộc thi hoa khôi, người đẹp, hoa hậu trong nước vẫn được quyền đăng ký tham gia dự thi. Thí sinh tham gia bằng cách truy cập qua website chính thức của chương trình http://duongtoivuongmien.vtv.vn để điền thông tin theo yêu cầu.

Ba người đẹp hội ngộ
Ba người đẹp hội ngộ

Năm nay, chương trình dự kiến sẽ tổ chức tuyển sinh tại 4 địa điểm là Thái Nguyên (Ngày 28/11/2015), Hà Nội (Ngày 29/11/2015), Cần Thơ (Ngày 30/11/2015) và Thành phố Hồ Chí Minh (Ngày 1/12/2015). Theo đó, 50 ứng viên có số điểm cao nhất sẽ được chọn để bước vào Vòng bán kết (Vòng ghi hình) tại Thành phố Hồ Chí Minh dự kiến sẽ diễn ra từ ngày 7/12 – 12/12, và chỉ có 18 ứng viên xuất sắc nhất vượt qua vòng tuyển chọn trong cả nước sẽ có cơ hội bước vào Lâu đài sắc đẹp - nơi họ được gặp gỡ và đào tạo bởi các chuyên gia hàng đầu trong và ngoài nước để ngày một hoàn thiện vẻ đẹp, bản lĩnh và sự tự tin để toả sáng tại các đấu trường nhan sắc quốc tế. Hình ảnh cận cảnh quá trình khổ luyện và hoàn thiện bản thân để chạm tay đến chiếc vương miện cao quý sẽ được ghi hình 24/24 để phát sóng hàng ngày trên kênh VTV6 – Đài truyền hình Việt Nam.

Tương tự ở mùa giải trước, thí sinh đăng quang ngôi vị Quán quân của Hoa khôi Áo dài Việt Nam sẽ nhận được giải thưởng tiền mặt trị giá 100,000,000 đồng và giành quyền đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Miss World – Hoa hậu Thế giới, Á khôi 1 sẽ nhận được giải thưởng tiền mặt là 50,000,000 đồng và đại diện Việt Nam tham dự Miss International - Hoa hậu Quốc tế và Á khôi 2 sẽ nhận giải thưởng 30,000,000 đồng và đại diện Việt Nam dự thi Miss Supranational – Hoa hậu Siêu quốc gia.


Ý kiến bạn đọc