Vén màn "thâm cung bí sử" của Hollywood

11:03, 12/10/2015
|

(VnMedia) - Những khoảnh khắc đời thường, hậu trường Hollywood sẽ được hé lộ trong bộ phim hài "Hail, Caesar!".

Bộ đôi 4 lần đoạt giải Oscar Joel và Ethan Coen (No Country for Old Men, True Grit, Fargo) tiếp tục đạo diễn thực hiện tác phẩm điện ảnh Hail, Caesar! – một bộ phim hài được xây dựng lấy bối cảnh trong thời kỳ Golden Age của Hollywood.

Với sự tham gia diễn xuất của Josh Brolin, George Clooney, Ralph Fiennes, Tilda Swinton, Channing Tatum, Scarlette Johansson, Jonah Hill và Frances McDormand, Hail, Caesar! là hành trình theo sát từng bước chân của những người bảo vệ các ngôi sao nổi tiếng trong ngành giải trí nước Mỹ.

Hậu trường Hollywood xưa nay luôn tồn tại những câu chuyện thuộc hàng “thâm cung bí sử” mà hầu như ai cũng muốn biết tường tận. Ở cách xa Việt Nam tới nửa vòng trái đất, việc lọt vào chốn “hậu cung” của giới sao là điều không tưởng. Tuy vậy, năm tới, khán giả hâm mộ những Marilyn Moonroe hay các ngôi sao nổi tiếng khác sẽ có cơ hội tìm hiểu những khoảnh khắc đời thường của họ thông qua bộ phim mang tên Hail, Caesar!.

Scarlette Johansson

Quy tụ một dàn sao đình đám Hollywood, tác phẩm này hứa hẹn sẽ mang tới một làn gió mới cho khán giả vào mùa xuân năm nay. Trong đó, tài tử gạo cội George Clooney sẽ vào vai một thám tử tư, được hãng phim Hollywood thuê để bảo vệ ngôi sao điện ảnh. Ngoài ra, các diễn viên Channing Tatum (21 Jump Street, Step Up, The Vow…), Scarlette Johansson (Lucy, The Avengers, The Avengers: Age of Ultron), Josh Brolin (Everest, Men in Black 3)… cũng xuất hiện trong bộ phim.

Không chỉ tập trung những diễn viên hàng đầu, Hail, Caesar! còn được thực hiện bởi ê-kip bậc thầy với hai anh em nhà Coen, giám khảo Liên hoan phim Cannes 2015. Đây là bộ đôi rất quen thuộc những giải thưởng điện ảnh uy tín và từng nhận tới 12 giải cùng nhau với thương hiệu “anh em nhà Coen”, trong đó có tới 4 giải Oscar cho tác phẩm No country for old men (Không chốn dung thân).

Hoàng Nguyên


Ý kiến bạn đọc