Tùng Dương: "Tôi khát khao có con dù chưa làm đám cưới"

07:08, 31/10/2015
|

(VnMedia) - Đó là chia sẻ của nam ca sỹ Tùng Dương trong Talkshow Phía sau sàn diễn. Đây là lần đầu tiên Tùng Dương thoải mái chia sẻ về mối tình đã kéo dài 6 năm và khát khao được làm bố của mình.

Chương trình Talkshow với chủ để Phía sau sàn diễn mở màn với khách mời Tùng Dương. Đây là Talkshow chuyên về chuyện hậu trường của nghệ sỹ. Khách mời là những nghệ sỹ nổi tiếng, họ sẽ chia sẻ sẻ với khán giả những câu chuyện phía sau cánh gà sân khấu, khi họ rũ bỏ hào quang để trở thành người bình thường. Với tất cả những hỉ, nộ, ái, ố, “Phía sau sàn diễn” được hi vọng là Talkshow phản ánh chân thực nhất chân dung của nghệ sỹ dưới sự dẫn dắt của nhà báo Ngô Bá Lục.

6_resize.png
 
4_resize.png
 
9_resize.png
Tùng Dương chia sẻ nhiều điều thú vị trong chương trình

Ở số mở màn, Tùng Dương đã giãi bày tâm tình của bản thân. Anh chia sẻ về mối tình với bạn gái đã kéo dài được 6 năm với biết bao sóng gió. Cũng trong chương trình, Tùng Dương nói rằng, ngay tại thời điểm này, anh thực sự khát khao được làm bố. Khi được hỏi bao giờ Tùng Dương sẽ làm đám cưới, anh chỉ cười nói rằng, anh không có nhu cầu chia sẻ chuyện tình cảm trên các phương tiện truyền thông, nhưng riêng chuyện có con, thì anh thực sự khát khao muốn được làm bố, bất kể là đã cưới nhau hay chưa.

Tùng Dương cũng chia sẻ về quan điểm sống, về những sở thích hoặc những mối quan hệ trong nghề. Bên cạnh đó, anh cũng nêu quan điểm về góc nhìn của mình đối với thế hệ ca sỹ 9x hiện nay, đặc biệt là những ca sỹ trẻ bước ra từ các cuộc thi hát, về văn hoá ứng xử của ca sỹ trẻ, về những thói hư tật xấu của họ và mong muốn của mình với tư cách là thế hệ ca sỹ đi trước. Anh cũng chia sẻ về liveshow sắp tới của mình và đặt nhiều kỳ vọng vào đêm nhạc đánh dấu chặng đường 10 năm ca hát chuyên nghiệp với nhiều thành công tạo được dấu ấn mạnh mẽ trong lòng công chúng.

Số thứ 2 của Phía sau sàn diễn là cuộc trò chuyện với Ngọc Khuê, cô ca sỹ được gọi bằng cái tên đáng yêu “Chuồn chuồn ớt”. Đã lâu, Ngọc Khuê vắng bóng trên nhiều sân khấu lớn, xuất diễn của cô cũng ít hơn trước. Trong chương trình, Ngọc Khuê đã bật mí lý do tại sao cô vắng bóng lâu thế, những công việc bất ngờ mà cô hiện đang làm cũng như đam mê ca hát luôn cháy bỏng trong cô.

44_resize.png
 
33_resize.png
 
22_resize.png
Ca sĩ Ngọc Khuê

Trong chương trình, Ngọc Khuê cũng chia sẻ về chuyện đổ vỡ hôn nhân, cô cũng không ngại ngần tiết lộ “người đàn ông” hiện tại của mình, luôn theo sát cô 24/24 và là nguồn động viên cũng như chỗ dựa vững chắc của cô trong cuộc sống. Nói về hôn nhân “tập 2”, Ngọc Khuê thẳng thắn cho biết, cô vẫn chưa sẵn sàng cho một cuộc hôn nhân mới, dù bây giờ “người ấy” luôn hiện hữu bên cạnh. Điều thú vị và khá bất ngờ là Ngọc Khuê chia sẻ cả những chuyện được coi là tế nhị và đó là điều rất thú vị mà không phải Talkshow nào cũng có được.

Cả Tùng Dương và Ngọc Khuê đều có những món quà thú vị dành cho khán giả của chương trình Phía sau sàn diễn. Nếu như trên sân khấu, họ lộng lẫy thời trang, sôi động cùng dàn nhạc, cháy hừng hực vì sự tiếp lửa của khán giả thì tại trường quay, chỉ với cây ghi ta thùng, họ đã cất lên giọng hát tuyệt vời của mình, bằng cảm xúc thật nhất, bằng giọng hát thật nhất, mộc mạc và nguyên bản, vì thế, khán giả sẽ cảm nhận được những rung cảm tuyệt vời của trái tim nghệ sỹ thể hiện qua những ca khúc mà họ chọn để tặng khán giả, đó chính là những khoảnh khắc đáng nhớ hoàn toàn không có trên các sân khấu ca nhạc, mà chỉ có độc quyền ở Talkshow Phía sau sàn diễn.

Chương trình được phát sóng định kỳ 1 tuần/số trên kênh MyTV hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những thông tin đầy bất ngờ về cuộc đời sau ánh hào quang của các nghệ sĩ Việt.

Lam Trần


Ý kiến bạn đọc