Tóc Tiên bùng cháy với vũ điệu cồng chiêng tại Hà Nội

20:57, 08/10/2015
|

(VnMedia) - Tóc Tiên được chờ đợi bùng cháy hơn nữa trong vũ điệu cồng chiêng của “Ngày mai” trong lần tái ngộ khán giả thủ độ vào ngày 18/10 tới đây.

Với sức hút gần 40.000 khán giả tại Sân vận động Quân khu 7 (Tp. Hồ Chí Minh), hoàn toàn vượt xa số liệu dự kiến của Ban tổ chức, Đại nhạc hội “Unilever 20 năm Nâng tầm cuộc sống” cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng với gần 600.000 lượt xem trực tuyến.

 

 Ảnh minh họa

 Tóc Tiên sẽ làm mới vũ điệu cồng chiêng


Sau thành công của đêm nhạc tại thành phố Hồ Chí Minh vừa qua, chương trình đến với khán giả Hà Nội. Chương trình gồm ba phần: Xin chào Việt Nam, Chăm chút triệu khoảnh khắc yêu thương, Cảm ơn Việt Nam được dàn dựng bởi Giám đốc sản xuất âm nhạc Quốc Trung cùng sự góp mặt của hơn 10 ngôi sao nổi tiếng: Diva Thanh Lam, Thu Minh, Tùng Dương, Sơn Tùng M-TP, Tóc Tiên, Noo Phước Thịnh, Dương Hoàng Yến, Vũ Thắng Lợi, Quán quân The Voice Kids Quang Anh, Thiện Nhân và MC Nguyên Khang.

Đêm nhạc hội “Unilever 20 năm Nâng tầm cuộc sống” với chủ đề “20 năm chăm chút triệu khoảnh khắc yêu thương” sẽ có sự xuất hiện của những ngôi sao hàng đầu tại sân vận động Hàng Đẫy, Hà Nội vào tối ngày 18/10/2015.

Giám đốc sản xuất âm nhạc Quốc Trung vốn đã quá nổi tiếng với các chương trình lớn như Cầm tay mùa hè, Lễ hội Gió Mùa… Trong chương trình lần này, anh sẽ có dịp tái ngộ với người vợ cũ nổi tiếng là Diva Thanh Lam. Bên cạnh đó là 2 tên tuổi hàng đầu Thu Minh và Tùng Dương.

 Ảnh minh họa

 Nam ca sĩ đang được giới trẻ yêu thích nhất hiện tại là Sơn Tùng M-TP sẽ mang đến bản “hit” của anh


Thu Minh trở lại trong một dịp hiếm hoi trên sân khấu lớn, ngay sau khi sinh con đầu lòng, còn Tùng Dương dù đang tập trung tâm sức cho liveshow cuối năm, nhưng vẫn xuất hiện đầy ấn tượng tại Đại nhạc hội.

Nam ca sĩ đang được giới trẻ yêu thích nhất hiện tại là Sơn Tùng M-TP sẽ mang đến bản “hit” của anh với các phong cách phối mới lạ, hứa hẹn tạo bất ngờ. Tóc Tiên được chờ đợi bùng cháy hơn nữa trong vũ điệu cồng chiêng của “Ngày mai”. Cùng với đó, thật khó bỏ qua những cái tên đang gây chú ý tại các chương trình lớn trước đó như Noo Phước Thịnh, Dương Hoàng Yến, Vũ Thắng Lợi, Quang Anh, Thiện Nhân…


Ý kiến bạn đọc