Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2015 đẹp kiêu sa trên sàn catwalk

13:37, 16/10/2015
|

(VnMedia) - Nhan sắc của tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Phạm Thị Hương không hề bị lu mờ trước rừng nhan sắc có mặt trong đêm diễn thứ hai của Tuần lễ thời trang Việt Nam.

Show diễn “San hô đỏ” với sự góp mặt của Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, cùng dàn thí sinh đã tạo nên một điểm nhấn rất thú vị trong ngày thứ hai của tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2015. Hoa hậu Phạm Thị Hương, Á hậu Ngô Trà My, Á hậu Lệ Hằng cùng các người đẹp khác từng dự thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015 đã tham gia show diễn thời trang của NTK Vincent Đoàn.

Hoa hậu Phạm Thị Hương
 
Hoa hậu Phạm Thị Hương
 
Hoa hậu Phạm Thị Hương
 
Hoa hậu Phạm Thị Hương
Hoa hậu Phạm Thị Hương

Góp mặt trình diễn trong bộ sưu tập lần này gồm các người mẫu chuyên nghiệp và đặc biệt là sự tham gia của Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương, Trà My và Lệ Hằng cùng các thí sinh từng tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 như Top 5 Ngô Trúc Linh, Top 10 Kim Chi, Phương Trinh, Hồng Y, My Lê... Đặc biệt là phần mở màn của Á hậu Hoàng My cũng gây ấn tượng mạnh.

Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam
Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Đối với Á hậu Ngô Trà My, đây là lần đầu tiên cô tham gia trình diễn trong một show diễn thời trang, Trà My vô cùng may mắn khi show diễn đầu tiên của mình lại là show thời trang đẳng cấp và có quy mô lớn nhất năm nay tại Việt Nam. Trà My cho biết: “Thật vinh dự khi tham gia trình diễn và là khách mời trong show của anh Vincent Đoàn, dù không phải là người mẫu chuyên nghiệp nhưng Trà My cũng đã có một kỉ niệm đẹp trong chương trình lần này”.

Á hậu Trà My
 
Á hậu Trà My
Á hậu Trà My

Ngược lại với sự bỡ ngỡ của Trà My, Hoa hậu Phạm Hương và Á hậu Lệ Hằng lại là những người giàu kinh nghiệm trình diễn nên họ đã có những phần thể hiện vô cùng xuất sắc, nhận được sự tán thưởng của khán giả xem chương trình.

Á hậu Lệ Hằng
 
Á hậu Lệ Hằng
Á hậu Lệ Hằng

Trước show diễn, Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 đã gần như “làm chủ” thảm đỏ chương trình, thu hút hàng loạt ống kính hướng về mình. Mỗi người một vẻ trong những bộ thiết kế của Vincent Đoàn khiến các người đẹp vô cùng nổi bật.

Hoa hậu Thu Hoài và Á hậu Thiên Lý là hai trong số những khách mời đặc biệt của Nhà thiết kế Vincent Đoàn trong show diễn tối 15/10 vừa qua. 

Hoa hậu Thu Hoài
Hoa hậu Thu Hoài diện bộ váy dạ hội màu xanh coban cực kỳ kiêu sa và nổi bật
Á hậu Dương Trương Thiên Lý
Á hậu Dương Trương Thiên Lý cũng diện bộ váy trắng tinh khôi của NTK Vincent Đoàn

Lam Trần


Ý kiến bạn đọc