Sốc: Ca sĩ Quế Vân tự tử

08:37, 30/10/2015
|

Ca sĩ Quế Vân được cho biết hiện vẫn đang trong tình trạng nguy kịch sau khi người nhà phát hiện ra cô tự tử đêm qua và đã đưa đi cấp cứu trong đêm. 

Mới đây, trên trang cá nhân của em trai Quế Vân bất ngờ đăng tải hình ảnh đưa nữ ca sĩ nhập viện trong đêm cùng dòng chia sẻ đầy xót xa: "Khổ thân chị! Sống thì toàn mang niềm vui đến cho đời cho người.. Mà toàn bị thị phi hiểu lầm. Thời gian gần đây chị gần như thu mình lại... Không chia sẻ không tâm sự gì cả. Chị nói những điều khó hiểu như muốn dặn dò gì đó.

que-van7.jpg
Ca sĩ Quế Vân

Thấy chị buồn em chả biết phải làm sao để chị vui.. Vậy mà chị lỡ làm điều dại dột.. C phải nghĩ đến gia đình và bọn em còn bên cạnh chị chứ.. Sao mà phải bận tâm vì những người không tốt làm gì. Chẳng ai thương mình ngoài bản thân mình đâu.

Đưa chị vào đến viện rồi mà giờ phút này em vẫn run lẩy bẩy không nói được thành lời . Chị làm em shock quá ...cầu mong chị sớm bình phục . Những điều không hay đã đi qua, cả cuộc đời phía trước còn chờ chị chị ơi!".

Theo như chia sẻ của em trai Quế Vân, nữ ca sĩ đã dại dột tìm đến cái chết nhưng được người nhà phát hiện và đưa đi cấp cứu với tình trạng nguy kịch khiến bạn bè, khán giả vô cùng lo lắng cho Quế Vân.

que-van1.jpg
Người nhà đưa Quế Vân vào cấp cứu

Trước đó, trên trang cá nhân của Quế Vân liên tục đăng tải những dòng trạng thái thể hiện sự đau buồn, tuyệt vọng. Nhiều người cho rằng, Quế Vân đang phải trải qua khoảng thời gian khó khăn, bế tắc trong cuộc sống và cô muốn tìm đến cái chết để giải thoát cho mình.

Quế Vân được biết đến với vai trò người mẫu, ca sĩ. Cô từng tham gia ca hát khá lâu, là bạn thân của Ưng Hoàng Phúc, Hồ Ngọc Hà. Cô từng bị tố cáo cùng người mẫu Hồng Quế đánh người và bị phạt vì thi "chui" cuộc thi Hoa hậu người Việt hoàn cầu tại Mỹ.

(Theo Đời sống và Pháp luật)


Ý kiến bạn đọc