Selena Gomez bắt đầu dám hở bạo

15:13, 13/10/2015
|

(VnMedia) - Nữ ca sỹ 23 tuổi Selena Gomez đầy sexy khi trình diễn  trên sân khấu Today của NBC diễn ra ở Rockefeller Plaza, thành phố New York - Mỹ ngày 12/10.

 

Selena Gomez hiện đang bận rộn quảng bá cho abum Revival, nên cô tích cực xuất hiện trên các phương tiện truyền thông. Cùng với đó, cô cũng đang dần bước vào con đường cởi và hở để chứng tỏ cô đã trưởng thành.

Nữ ca sỹ trẻ không ngại khi diện bộ trang phục jumpsuit khoe quá nhiều da thịt trên sân khấu. Kết hợp với trang phục ít vải, Selena trang điểm đậm, nhảy múa cuồng nhiệt bên các vũ công, cười rạng rỡ trong sự cổ vũ của người hâm mộ.

 

 

Hẳn nhiên, sự thay đổi dần sang xu hướng khoe da của Selena tiếp tục nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng vốn đã quá quen với một Selena kín đáo, dịu dàng. “Cảm thấy xấu hổ khi cô ấy cứ cố gắng tỏ ra gợi tình với những hành động khêu gợi trong khi cô ấy vẫn trông giống 12 tuổi. Cô ấy nên phô diễn tài năng của mình hơn là tập trung vào việc khoe cơ thể” - một cư dân mạng nhận xét.

Tuần trước, nữ ca sĩ khẳng định với báo chí, cô bị chẩn đoán  mắc bệnh nguy hiểm có tên lupus. Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Billboad, Selena tiết lộ, cô đã trải qua quá trình hóa trị liệu để điều trị căn bệnh và giờ đã thuyên giảm.

 


Sau thời gian điều trị, Selena dần trở lại với công việc và vừa ra mắt album mới tên Revival, tham gia lồng tiếng trong phim hoạt hình Hotel Transylvania 2. Good for You - ca khúc trong album Revival của cô đang ở vị trí số 5 trong bảng xếp hạng Billboard.

Mai Lan (Theo AP)


Ý kiến bạn đọc